Tin mới

Nam Em phát ngôn bất ngờ sau sự cố bị CSGT tuýt còi, Trường Giang lại bị vạ lây

Thứ bảy, 04/05/2019, 11:46 (GMT+7)

Hoa khôi Nam Em tiếp tục tung ra những phát ngôn đầy bất ngờ sau sự cố bị CSGT tuýt còi.

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long chia sẻ dòng trạng thái bảo vệ người phụ nữ: "Phụ nữ là để yêu thương. Đàn ông ơi, xin hãy trân trọng những thiên thần ánh sáng. Không có ánh sáng chính các ông cũng không thể làm được gì đâu".

Nam Em phát ngôn bênh vực phụ nữ. Ảnh internet

Ngay lập tức, phát ngôn của Nam Em được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của Nam Em, cũng có người cho rằng tình cũ Trường Giang lại chuẩn bị có chiêu trò mới. Một số cư dân mạng lại tiếp tục réo tên Trường Giang. Dù không còn liên quan gì đến nhau, nhưng mỗi khi Nam Em phát ngôn là ông xã Nhã Phương lại bị vạ lây

Ngày 1/5 vừa qua, mạng xã hội đang đang truyền tay nhau một đoạn video ngắn đăng tải cuộc trò chuyện của Nam Em sau khi cô bị cảnh sát giao thông dừng xe khi đang trên đường về Tiền Giang. Chân dài miền Tây cho biết, cô bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì không mang đủ giấy tờ lái xe.

Dù Nam Em cố gắng giải thích nhưng CSGT không tin và yêu cầu cô "ngừng diễn". 
Năm vừa qua, Nam Em gây tranh cãi khi liên tục đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi. Người đẹp mất điểm trong mắt người hâm mộ sau vụ lùm xùm tình ái với Trường Giang. 
Trước những rắc rối vừa qua, Nam Em tiết lộ cô gặp một chút vấn đề về bệnh và hứa sẽ trở lại với một Nam Em hoàn toàn khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news