Tin mới

4 năm hoạt động showbiz, mỹ nhân công khai yêu Trường Giang sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ

Thứ ba, 30/07/2019, 18:25 (GMT+7)

Chỉ vài năm bước chân vào showbiz, từ một cô gái nghèo khó, Nam Em đã luôn nỗ lực vươn lên để có cuộc sống sung túc, đầy đủ, gánh vác cả gia đình.

Nam Em bắt đầu bước chân vào làng giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Thậm chí, người đẹp còn được ví von là bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo bởi vẻ đẹp mong manh, thanh khiết.

Nam Em đăng quang ngôi vị Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long năm 2015.

Không đạt thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Nam Em tiếp tục chinh chiến đấu trường nhan sắc khi trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Earth vào năm 2016. Cô làm nức lòng người hâm mộ trong nước khi liên tục đoạt các giải phụ và lọt vào top nhiều bảng xếp hạng tại cuộc thi.

Tiếp sau đó, không muốn mang tiếng bình hoa di động, Nam Em thử sức với phim điện ảnh 'Lô tô'. Diễn xuất của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Ngoài phim ảnh, Nam Em cũng tích cực ca hát khi cho ra mắt nhiều MV ca nhạc được đầu tư khá chỉn chu nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Nam Em trong bộ phim Lô Tô.

Cái tên Nam Em trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của dư luận khi công khai từng yêu say đắm danh hài Trường Giang. Trên các phương tiện truyền thông, cô không ngừng chia sẻ về mối tình ngắn ngủi với nam danh hài xứ Quảng.

Sau ồn ào tình ái, Nam Em trở lại showbiz với vai trò người mẫu, ca sĩ. Người đẹp cũng khá chăm chỉ đi sự kiện. Chỉ 5 năm bước vào showbiz, ở tuổi 23, Nam Em đã tậu được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Được biết, hiện người đẹp đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấptại TP.Hồ Chí Minh.

Căn hộ này được Nam Em mua sau khi đăng quang “Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long” không lâu. Căn hộ có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp được đặt ngay lối cửa ra vào, trong phòng có một chiếc đàn piano để Nam Em thư giãn, luyện tập. Mỗi khi có thời gian rảnh, Nam Em thường mời bạn bè về nhà tụ tập, ăn uống.

Căn hộ chung cư của Nam Em. Ảnh: FBNV

Lớn lên từ nghèo khó nên đến khi có đủ vật chất, Nam Em cũng giúp đỡ mẹ tu sửa căn nhà ở quê. Hiện tại ngôi nhà ở quê là anh Hai của Nam Em sinh sống.

Căn nhà của Nam Em ở quê được người đẹp tu sửa lại. Ảnh: Yan/Thethaovanhoa

Trước đó, Nam Em cũng từng đầu tư khủng mở một nhà hàng chuyên ẩm thực miền Tây giữa lòng Sài Gòn. Tuy nhiên, nhà hàng hoạt động được một thời gian ngắn thì phải đóng cửa khiến Nam Em tốn một số tiền không hề nhỏ.

Nam Em từng mở nhà hàng riêng. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang