Tin mới

Nam Em và chị gái Nam Anh khiến cư dân mạng bất ngờ vì bức ảnh chụp trộm

Thứ ba, 25/06/2019, 18:59 (GMT+7)

Những hình ảnh chụp lén chị em nhà Nam Em - Nam Anh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng, bởi không ai nghĩ, chị gái Nam Em lại có bạn trai.

Hình ảnh chụp lén Nam Anh tay trong tay với một người đàn ông đi mua sắm tại một trung tâm được một trang fanpage về showbiz chia sẻ.

Theo đó, chị gái Nam Em và bạn trai diện đồ đen cùng nhau đi shopping. Cả hai liên tục có những hành động thân thiết dành cho nhau. Việc chị gái Nam Em có bạn trai khiến cư dân mạng không khỏi sững sờ. Bởi lẽ, trước đó, Nam Anh từng thừa nhận yêu đồng tính. Mối tình đồng tính của chị gái Nam Em từng khiến mạng xã hội ồn ào một thời gian.

Cùng với Nam Anh, một trang chuyên bàn về showbiz cũng chia sẻ bức ảnh chụp lén Nam Em ở khoảnh khắc đời thường. Trong ảnh chụp lén, tình cũ Trường Giang lộ khuôn mặt hốc hác, kém sắc và già hơn so với những lúc lên hình khiến fan bất ngờ.

Được biết, thời gian gần đây, Nam Em đã tích cực Giảm cân để quay trở lại showbiz sau thời gian khủng hoảng chuyện tình cảm. Chia sẻ về tình yêu hiện tại, Nam Em viết: "Lâu rồi mới tìm lại cảm giác yêu bản thân. Từ nay không yêu đương gì nữa mệt đầu quá nè. Châm ngôn “Đừng nghe những gì đàn ông nói” là luôn đúng và không bao giờ thay đổi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news