Tin mới

Nam Em úp mở người từng âm thầm chăm sóc, dân mạng 'réo' tên Trường Giang

Thứ ba, 09/04/2019, 09:38 (GMT+7)

Hoa khôi Nam Em cho hay, ở thời điểm cô từng vào phải viện liên tục đã có người đàn ông âm thầm chăm sóc cô.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đã chia sẻ những câu chuyện xung quanh đời tư. Một điều đặc biệt, trong bài phỏng vấn, Nam Em có nhắc đến một người đàn ông bí mật từng chăm sóc cô khi bị ốm.

Theo đó, Nam Em cho biết: "Tôi ở trong phòng cấp cứu, anh ấy âm thầm đến, lấy ghế ngồi, he hé cái màn nhìn tôi rồi lặng lẽ đóng viện phí, sau đó ra về. Tôi sẽ không bao giờ cho mọi người biểt người đàn ông đó là ai. Tôi chỉ muốn nói rằng, nếu mình có thái độ sống tốt, không nghĩ đến bản thân, thì tới một ngày nào đó, mình sẽ gặp may mắn.

Chính người đàn ông đó đã nói với tôi rằng "sẽ không ai giúp em được bằng chính bản thân". Lúc đó, tôi đã giác ngộ".

Hoa khôi Nam Em. Ảnh internet

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đồn đoán, người đàn ông Nam Em muốn nói tới là Trường Giang - ông xã Nhã Phương.

Trước đó, Nam Em từng có mối tình ồn ào với Trường Giang khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Xuất hiện tràn ngập trên mặt báo nhiều ngày qua, Nam Em liên tục để lộ trạng thái u uất, ánh mắt thất thần. Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, cô đồng thời kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát.

“Rối bời, đau lòng. Nếu Nhã Phương đau một thì tôi phải đau gấp mấy chục lần” - Nam Em chia sẻ. Cô cay đắng thừa nhận mình vướng quá nhiều thị phi, phần nhiều trong số đó là thị phi tình ái. Sau tất cả, Nam Em đã gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương và mong cô hạnh phúc bên Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang