Tin mới

Điểm mặt những vụ nam sinh khiến bạn học mang bầu gây 'chấn động'

Thứ tư, 08/05/2019, 11:33 (GMT+7)

Dư luận thế giới đã từng nhiều phenchấn động trước những vụ các nam sinh khiến nhiều bạn học cùng lớp dính bầu.

Nam sinh khiến 6 bạn nữ cùng lớp mang bầu tại Ấn Độ

Daily Nation đưa tin cho hay vào hồi tháng 10/2009, đất nước Ấn Độ bị một phen rúng động khi một nam sinh 16 tuổi đã khiến 6 bạn học ở một trường thuộc quận  Butula cùng mang bầu.

Nam sinh 16 tuổi khiến 6 bạn học mang bầu. Ảnh: Daily Nation

Theo đó, quan chức phụ trách các vấn đề trẻ em trong khu vực này là Aston Maungu cho hay cả 6 nữ sinh đều tố cáo thủ phạm là cùng một người.

Ngay sau đó, các nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo ông Maungu, mỗi tháng các nhà chức trách tại địa phương đã nhận được báo cáo về khoảng 10 vụ mang thai của trẻ vị thành tnieen tại các quận Busia và Butula.

Ông Maungu cho hay các nữ sinh dính bầu thường là học sinh từ lớp 6 - 8. Một số trường hợp chỉ bị phát hiện khi các em đã sinh con.

Bạn trai cùng lớp khiến 3 nữ sinh cùng mang thai ở Nam Phi

Sunday World đưa tin cho hay vào hồi tháng 11/2018, Trường Trung học Mukhwantheli ở làng Dididi thuộc vùng Limpopo, Nam Phi đã xôn xao trước vụ việc một nam sinh đã khiến 3 bạn gái cùng lớp mang thai.

Nam sinh khiến 3 bạn học cùng lớp mang thai. Ảnh: Sunday Worl

Theo ông Mashudu Maboho, hiệu trưởng của nhà trường cho biết các nhà chức trách đã tiến hành những vụ lục soát ngẫu nhiên để phát hiện chất cấm.

Chỉ đến khi một đoàn công tác của Bộ Giáo dục Nam Phi tới trường kiểm tra đầu tháng 11 mới phát hiện lượng nữ sinh mang thai bất thường tại trường.

Cũng theo hiệu trưởng của ngôi trường này, các học sinh theo học tại đây đến từ nhiều ngôi làng khác nhau trong vùng.

Sự việc gây chú ý nhất là một nam sinh 17 tuổi, đang học lớp 10 đã khiến 3 bạn nữ cùng mang thai.

Nam sinh này còn hùng hồn đưa ra tuyên bố sẽ chăm sóc cả 3 cô gái cùng con của họ.

Thanh niên khiến 2 nữ sinh mang bầu ở Trung Quốc

Diễn đàn NetEast vào đầu tháng 4/2019 xôn xao trước câu chuyện tình éo le giữa thanh niên 1990 và 2 bạn gái cùng lớp. Điều đáng nói là hai cô gái đều mang thai đứa con của nam sinh này.

Thông tin cho hay nam sinh bắt cá hay tay đã thường xuyên quan hệ tình dục với bạn gái mà không sử dụng bất kỳ biện pháp phòng tránh nào.

Sau đó, cả hai nữ sinh đều dính bầu ngoài ý muốn, chỉ đến khi sự việc vỡ lỡ, các em đều đã mang bầu hơn 6 tháng nên không thế phá do nguy cơ vô sinh về sau cao.

Cả ba sau đó đã bị tạm đình chỉ học nhưng hai nữ sinh tuyên bố sẽ sinh con xong và trở lại trường.

Vì là chuyện tình tay ba nên hai cô  gái này đã quyết định cho đứa trẻ mình đẻ ra làm con nuôi để tránh phiền phức về sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu