Tin mới

Nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ bị đồn làm 4 bạn gái có thai bất ngờ lên tiếng

Thứ ba, 07/05/2019, 12:02 (GMT+7)

Trước những thông tin lan truyền trên MXH, nam sinh lớp 10 nghi làm 4 nữ sinh mang bầu đã chính thức lên tiếng thanh minh.

Tin tức trên Công an TP.HCM và báo Giao Thông cho hay,  mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu khiến dư luận xôn xao.

Cũng theo những thông tin chia sẻ trên MXH thì tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Hiện cả 4 bạn gái của nam sinh này đã nghỉ học, nam sinh vẫn tiếp tục đến lớp.

Thông tin được lan truyền trên MXH. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Được biết nhân vật chính trong tin đồn trên là nam sinh B.T.Đ., học sinh lớp 10 A4 trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ).

Nói về nam sinh Đ., lãnh đạo xã cho biết, bản thân Đ. và gia đình ở địa phương không có điều tiếng gì. Đ. cũng chưa vi phạm pháp luật bao giờ.

Từ hôm 12/10/2018, B.T.Đ không đăng bất cứ gì trên Facebook cá nhân cho đến khoảng 13 giờ chiều ngày 6/5 khi tin đồn gây sốc lan truyền nhanh. Nam sinh trường THPT Phong Châu cũng không dùng Zalo kể từ ngày 2/9/2018.

Trên Facebook cá nhân, B.T.Đ khẳng định chuyện cậu làm 4 bạn nữ có thai là bịa đặt, buồn vì bị nhiều người xúc phạm và nhắn tin nói lời cay đắng.

Những dòng status của nam sinh trên trang Facebook cá nhân.

Từ 13 giờ đến 20 giờ ngày 6/5, B.T.Đ đăng liền 7 status với nội dung như sau:

"Làm sao cua một lúc nhiều em nhỉ?";

"Buồn vì không ai có thể hiểu được cái cảm giác khi bị xúc phạm";

"Mình là con trai. Mình phải mạnh mẽ lên, hazzz!";

"Tất cả đều là bịa đặt thôi, mọi người thật sự đừng hiểu nhầm tôi như vậy ạ!";

"Em cảm ơn mọi người đã quan tâm đến em ạ! Em cũng xin mọi người đừng có nhắn tin cho em những lời đắng cay và em không muốn nghe. Em cảm ơn"

"Xin lỗi các bạn đừng có mạo danh tôi nữa được không ạ. Tôi mệt mỏi lắm rồi";

"Những điều tôi làm thì tôi chịu, còn chưa phải đến việc các bạn phải phán xét người khác như thế nào! Hãy xem xét lại bản thân các bạn đi nhé! Thân gửi"...

Bên cạnh đó, B.T.Đ còn chia sẻ clip chàng trai xăm trổ cầm điều thuốc ngồi khóc một mình kèm chú thích: “Mọi thứ đều thất bại đối với tôi”.

Trên báo Trí Thức Trẻ, nam sinh này cũng cho hay "những thông tin ấy hiện tại em không trả lời được".

Liên quan đến thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 nữ sinh mang bầu, trao với trên báo Đời sống & Pháp lý, ông Bùi Văn Lâm, Chủ tịch UBND xã Sơn Vi (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, nam sinh Đ. là người địa phương.

Trường THPT Phong Châu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

"Sáng nay, 6/5 chính quyền xã đã có cuộc họp liên quan đến vụ việc, hiện chính quyền xã đã phối hợp với ban tư pháp, công an huyện Lâm Thao để điều tra làm rõ thông tin", ông Lâm cho hay.

Lãnh đạo xã Sơn Vi cũng cho biết thêm, một nữ sinh lớp 10 sinh sống ở địa phương vừa sinh con được hơn một tháng và được chính quyền xã hỗ trợ thủ tục làm giấy khai sinh cho cháu bé. Do mẹ cháu bé vẫn ở tuổi vị thành niên nên trong giấy khai sinh không có tên bố.

Trong một diễn biến khác, trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Phùng Quốc Lập, Phó giám đốc Sở giáo dục tỉnh Phú Thọ cho biết đã nhận được thông tin về việc một nam sinh của trường THPT Phong Châu làm 4 bạn nữ có thai. Tuy nhiên, mọi thông tin mới chỉ được đề cập trên mạng xã hội và báo chí, phía Sở và nhà trường chưa hề nhận được đơn thư phản ánh của phụ huynh hay học sinh.

“Ngay khi tiếp nhận thông tin, Sở đã yêu cầu phía nhà trường nắm bắt qua học sinh và đề nghị công an, chính quyền địa phương vào cuộc xác minh các nội dung được phản ánh”, ông Lập cho biết.

Chân dung nam sinh nghi làm 4 bạn gái có bầu. Ảnh: Internet

Trong khi đó, trả lời trên báo Trí Thức Trẻ sáng ngày 6/5, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, thông tin nam sinh của trường làm 4 bạn gái mang bầu là hoàn toàn bịa đặt, vẫn chưa có căn cứ để xác định. Những thông tin được đăng tải đã gây ảnh hưởng tới nhà trường.

Ngoài ra, bà Hồng cũng khẳng định, tại trường THPT Phong Châu không có nữ sinh nào đang mang bầu. Thời gian qua, trường bà quản lý cũng không nhận được bất kỳ đơn thư hay phản ánh gì về vụ việc nói trên. Hiện nam sinh Đ. vẫn đang đi học bình thường.

Vụ việc vẫn đang gây hoang mang trong dư luận và đang đợi chính thức kết luận từ phía cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh có bầu