Tin mới

Nam thanh niên bất ngờ trở thành đại gia khi được chuyển nhầm 270 tỷ đồng

Chủ nhật, 28/04/2019, 21:47 (GMT+7)

Sau một đêm, một chàng trai 18 tuổi bất ngờ trở thành triệu phú khi được ngân hàng gửi nhầm 8,9 triệu bảng Anh (gần 270 tỷ đồng).

Theo tin tức từ Dailymail, Dane Gillespie, đến từ Belfast thức dậy thì bất ngờ phát hiện hơn 8,9 triệu bảng Anh trong tài khoản của mình.

Thiếu niên này bỗng trở thành một triệu phú chỉ sau một đêm khi Dane Gillespie đã mang một tờ séc trị giá 8.900 bảng Anh từ bà của cậu để quy đổi ra tiền mặt rồi nạp vào tài khoản ngân hàng Nationwide của cậu. Nhưng ngân hàng bất ngờ chuyển nhầm thành 8,9 triệu bảng Anh vào tài khoản của cậu.

Dane Gillespie đã thanh toán séc tại một chi nhánh ở Belfast. Ảnh Dailymail

Mẹ Dane Gillespie, đã nói về cú sốc của bà sau khi nhìn thấy ảnh chụp màn hình về số dư tài khoản của Dane.

Nói với tạp chí Belfast Live, Caroline cho biết:"Chúng tôi không thể tin được điều đó. Con trai tôi đã nghĩ rằng mình là một triệu phú trong vài giờ khi có tới 8,9 triệu bảng Anh trong tài khoản”.

Sau khi thấy được số tiền khủng được chuyển đến số tài khoản, bà Caroline đã nhắn con trai nên trả lại số tiền này và cậu đã đồng ý.

Chồng của Caroline cũng biết chuyện này và anh ấy muốn mua một chiếc Porsche nhưng bà Caroline đã khuyên chồng mình rằng đó không phải là tiền của mình nên cần phải trả lại số tiền này.

Tuy nhiên, Dane chỉ trở thành triệu phú được trong vài giờ, khi ngân hàng nhận ra sai lầm của họ và điều chỉnh lại tờ séc.

“Con trai tôi chỉ muốn đi tiêu số tiền trời cho đó, nhưng nếu làm thế thì con trai tôi sẽ phải trả lại. Dane đã nghĩ tất cả may mắn và điều ước sinh nhật của nó đều tụ lại hết trong sự nhầm lẫn này”, bà Caroline nói thêm.

Một phát ngôn viên của Nation Worldwide nói với MailOnline rằng : "Khách hàng đã  thanh toán tờ séc tại chi nhánh và không may số tiền đã bị chuyển nhầm. Ngay lập tức, ngân hàng đã nhận ra lỗi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ty phu