Tin mới

'Kiều nữ làng hài' bị chê dẫn kém duyên, fan đòi 'triệu hồi' bà mối Cát Tường

Thứ ba, 14/05/2019, 16:19 (GMT+7)

Sau khi lên sóng, tập 489 "Bạn muốn hẹn hò nhận được hơn 600 lượt bình luận từ khán giả, trong đó hơn 90% chê cách dẫn dắt của Nam Thư và "triệu hồi" bà mối Cát Tường.

Mới đây, "Kiều nữ làng hài" Nam Thư đã thay thế Cát Tường để đảm nhận vai trò MC chương trình Bạn muốn hẹn hò. Theo nhà sản xuất, sự thay đổi ở vị trí bà mối nhằm đem tới sự mới mẻ cho chương trình. Tuy nhiên, sau 2 tập phát sóng, Nam Thư nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Đa số các ý kiến cho rằng Nam Thư dẫn kém duyên, không gần gũi như đàn chị Cát Tường.

"Nam Thư dẫn chương trình hơi cứng, gượng gạo và thiếu sự duyên dáng như Cát Tường", một khán giả nhận định.

Một số người khác cho rằng: "Nam Thư mặt nhăn nhó, ít cười, không thích hợp làm bà mai" hay "Nam Thư không hay bằng Cát Tường. Hãy trả lại Cát Tường cho chương trình"

Trước những ồn ào từ dư luận, nữ diễn viên sinh năm 1987 cho rằng, sự xuất hiện của mình trong chương trình là yêu cầu từ đơn vị nắm format gốc. Đồng thời, “Thập tứ nương” khẳng định mình không phải là người thay thế mà chỉ là nhân tố bổ sung để mang đến màu sắc mới cho chương trình.

Nam Thư được mệnh danh là "Kiều nữ làng hài" của showbiz Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1987 sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa.

Chia sẻ về những phản hồi tiêu cực của khán giả, Nam Thư trải lòng: “Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình”.

Thời đại học, Nam Thư học chung lớp với Trấn Thành, Lê Bê La nhưng khi bạn đã có tên tuổi, Nam Thư vẫn chưa được nhiều người biết tới. Chỉ khi tham gia "Cười xuyên Việt - phiên bản nghệ sĩ năm 2015", tên tuổi của kiều nữ này mới được chú ý.

Theo người đẹp gốc Vũng Tàu, trước đây, mọi người thấy Nam Thư là một cô gái tăng động, dư năng lượng. Nhưng đến với Bạn Muốn Hẹn Hò, tôi tự cảm thấy mình thay đổi nhiều, nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Nam Thư vẫn là Nam Thư trong cách ăn mặc, nếu thật sự quá hở hang hay gợi cảm thì chắc chắn tôi sẽ không được lên sóng vì mọi thứ đều được nhà đài kiểm soát.

Nam Thư cũng thừa nhận gặp rất nhiều áp lực khi đảm nhận vai trò MC Bạn muốn hẹn hò. Vị trí này vốn gắn bó với đàn chị Cát Tường 6 năm qua. Nữ diễn viên cho rằng bất cứ sự thay đổi nào, người mới sẽ nhận phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news