Tin mới

Nam Thư tung tin nhắn được anti fan xin lỗi sau khi dùng lời xúc phạm nặng nề

Thứ năm, 23/05/2019, 12:43 (GMT+7)

Trước những bình luận thiếu văn minh của nhiều facebooker, Nam Thư sẵn sàng đáp trả lại.

Mới đây, Nam Thư thay thế Cát Tường ở vị trí MC chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Ở vai trò mới, Nam Thư gặp không ít chỉ trích từ cư dân mạng khi cái bóng cũ của Cát Tường tại chương trình quá lớn. Nam Thư thừa nhận: "Tôi buồn khi bị nhiều người chê bai ở vai trò mới. Mấy hôm nay tôi không dám đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi dẫn với anh Quyền Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình. Tôi mong khán giả nhìn thấy sự cố gắng đó và sẽ thay đổi nhận xét về tôi trong thời gian tới".

Nam Thư thay thế vị trí Cát Tường ở chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Sau khi trải lòng ở vị trí MC mới, không như những nghệ sĩ khác, Nam Thư sẵn sàng đáp trả lại những bình luận thiếu văn minh từ một số cư dân mạng. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Nam Thư đã chia sẻ trên trang cá nhân lời xin lỗi của một anti fan. Người này gọi đây là "sự cố" và mong Nam Thư bỏ qua. Nam Thư nhẹ nhàng bình luận cho tin nhắn của anti fan này một cách sâu cay: "Sự cố????? Hay ho cho hai từ sự cố".

Trước đó, Nam Thư đã bức xúc chụp lại tin nhắn của antifan này cùng dòng trạng thái đầy bức xúc: "Thấy bạn cũng có con cái, vẻ ngoài cũng có học thức thế mà cư xử lại vô học 1 cách khủng khiếp như thế. Mọi người đừng bình luận nói là “khán giả có quyền nhận xét, góp ý nhé”. Đây là thoá mạ và sỉ nhục người khác. Tôi mong là con bạn lớn lên cháu nó có thể đọc được khi trên bàn phím thì bạn lộ mặt “anh hùng” như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news