Tin mới

Nam Việt kiều xúc phạm bảo vệ khi dắt chó đi dạo ở chung cư bị phạt 700.000 đồng

Thứ tư, 22/05/2019, 21:43 (GMT+7)

UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt nam thanh niên quát nạt bảo vệ vì bị nhắc dắt chó trong chung cư 700.000 đồng.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Trần Nguyễn Hoàng, Chủ tịch UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM cho hay đã lập biên bản xử phạt cặp vợ chồng được cho là Việt kiều dắt chó đi dạo, xúc phạm nam bảo vệ vì hành vi không rọ mõm chó.

Ông Hoàng cho biết sau khi công an phường Phú Thuận bàn giao lại sự việc xảy ra tại chung Skyline ngày 19/5, UBND phường đã mời cặp vợ chồng này lên làm việc để lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với hành vi không đeo rọ mõm khi đưa chó ra nơi công cộng.

Theo đó, cặp vợ chồng bị phạt tiền 600.000-800.000 đồng (không có tình tiết tăng nặng cũng không có tình tiết giảm nhẹ nên hai người bị phạt mức trung bình là 700.000 đồng).

Nam thanh niên chửi bới, chỉ trích bảo vệ và công an vì bị nhắc nhở để chó "đi bậy". Ảnh internet

Trước đó, vào chiều 19/5, một nam thanh niên Việt kiều khiến dân mạng bức xúc khi đòi đánh bảo vệ và mắng chửi cả công an khi bị nhắc nhở vì dắt chó không được rọ mõm "đi bậy" ở chung cư.

Điều khiến nhiều người bức xúc là việc anh Việt kiều này phản ứng bằng những lời lẽ khó nghe và thái độ bực tức. Khi một người lớn tuổi khác chứng kiến nhắc nhở thì anh ta nạt nộ: “Cô là má tôi sao tôi phải nói chuyện tôn trọng”. Cuối cùng, người này thách thức công an: “Phạt trăm triệu cũng không sao nữa”.

Đặc biệt, người này lớn giọng với công an khu vực và nói rằng "giàu có tiền mua nhà, còn nghèo mới đi làm bảo vệ" khiến nhiều người bức xúc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người ra tỏ ra bức xúc với cách hành xử của người này. Trước sức ép của dư luận, người đàn ông Việt kiều đã gặp 2 bác bảo vệ lớn tuổi là ông Nguyễn văn Phê (53 tuổi) và ông Tạ Hồng Thái (63 tuổi) để xin lỗi tại một quán cà phê gần chung cư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chứng cứ quận 7