Tin mới

'Nàng dâu order' Lan Phương sốc nặng với bình luận 'khẩu nghiệp' của dân mạng

Thứ ba, 09/04/2019, 21:00 (GMT+7)

Gia đình "Nàng dâu order" Lan Phương vô cùng tức giận trước những bình luận ác ý của các "anh hùng bàn phím".

Trong tập 2 "Nàng dâu order", nhà văn Lam Lam (bút danh của Yến - do Lan Phương đảm nhận) bắt đầu rơi vào bi kịch khi Vy (Phương Oanh) xuất hiện chen vào hạnh phúc.

Tại buổi họp báo ra mắt sách, Vy bất ngờ tuyên bố chính Lam Lam - Yến mới là người đến sau trong cuộc tình giữa cô ta và Phong (Thanh Sơn). Trước khi Phong lấy Yến một cách chớp nhoáng, anh ta đã sống chung với Vy hẳn 1 năm ở Sài Gòn.

Phương Oanh xuất hiện với vai trò "con giáp thứ 13". Ảnh internet

Điều này đã khiến Lam Lam bị cư dân mạng chỉ trích khi chưa hề biết thực hư câu chuyện ra sao. Nhiều người đã bình luận ác ý cho chửi mắng Lam Lam là kẻ cướp chồng: "Tưởng chanh sả thế nào, hóa ra Lam Lam cũng chỉ là loại cướp chồng người khác!"; "Đáng đời cái loại hay nói đạo lý mà sống lỗi! Không biết bố mẹ nó có nhục không?"...

Lan Phương sốc nặng khi biết chồng có tình nhân. Ảnh internet

Sự việc này khiến bố mẹ của Lam Lam vô cùng tức giận. Còn Lam Lam thì bắt đầu bước vào quãng thời gian đầy bi kịch.

Trong tập 1, khán giả đã được chứng kiến những tình huống oái oăm giữa cô dâu mới Hoàng Yến và người bà nội bên chồng tên Lệ do nghệ sĩ Minh Vượng thủ vai.

Mâu thuẫn ngay lập tức nảy sinh giữa Yến và gia đình chồng, mà đại diện tiêu biểu chính là bà nội của chồng. Ngoài mặt, Yến là cô cháu dâu hiền thảo, ngoan ngoãn, giỏi nữ công gia chánh, nhưng thực ra tất cả chỉ là lừa bịp.

Yến chẳng biết gì ngoài công việc viết lách của một nữ nhà văn online. Cô nàng không biết nấu cơm, càng chẳng biết đi chợ. Đồ ăn mà cô "nấu" cho gia đình chồng, thực chất toàn là hàng... order.

Tập 2 "Nàng dâu order" được phát sóng vào 21h40 tối nay (9/4) trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nàng dâu order tập 1: Hết hồn với những màn đụng độ giữa cháu dâu - bà nội

Tập 1 Nàng dâu order phát sóng vào khung giờ vàng tối 8/4 trên VTV3. Khán giả đã được một phen cười ra nước mắt với những tình huống oái oăm giữa cháu dâu và bà nội.