Tin mới

Neymar bật khóc nức nở vì chấn thương nặng ngay trước thềm Copa America 2019

Thứ tư, 29/05/2019, 13:57 (GMT+7)

Vận đen về những chấn thương vẫn chưa thôi đeo bám Neymar. Tiền đạo người Brazil đã lại gặp phải một chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng dự Copa America.

Tiền đạo chủ lực của Brazil đang có những ngày tháng không mấy sáng sủa trong sự nghiệp. Ở cấp độ CLB, Neymar liên tiếp vướng vào những thông tin mâu thuẫn nội bộ với Mbappe. Ngoài ra, chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải năm nay rõ ràng chưa thể tương xứng với trình độ và tiềm lực của CLB cũng như cá nhân Neymar.

Sự nghiệp của Neymar chẳng mấy sáng sủa kể từ khi rời Barca. Ảnh: Internet

Đã vậy ở cấp độ đội tuyển, Neymar còn liên tục bị vận đen đeo bám. Cách đây ít lâu, tiền đạo này cho thấy sự vô kỷ luật khi tự ý bỏ về Brazil mà chưa được sự đồng ý của HLV trưởng bên phía PSG. Chứng kiến sự việc này, HLV Tite đã lập tức tước băng đội trưởng của Neymar và trao nó cho Dani Alves.

Đã vậy, tiền đạo của đội bóng thủ đô nước Pháp lại gặp phải một chấn thương. Trong buổi tập gần nhất của Brazil, Neymar đã bị đau ở đầu gối sau khi cố gắng thực hiện một pha dứt điểm. Sau đó, anh vẫn cố gắng hoàn thành nốt buổi tập nhưng không thể.

Chân sút của ĐT Brazil tỏ ra khá đau đớn sau chấn thương này. Ảnh: Internet

Neymar buộc phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Cựu cầu thủ của Barca đã bật khóc ngay ngoài đường biên. Có thể Neymar hiểu được đó là một chấn thương nặng, ảnh hưởng đến khả năng dự Copa America 2019 trên quê nhà.

Anh buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Ảnh: Internet

Neymar bật khóc sau chấn thương. Ảnh: Internet

Hiện tại đội ngũ y tế đang xem xét chấn thương của Neymar và chưa có thông báo chính thức. Tuy nhiên các CĐV của Selecao có thể phải đối mặt với tình huống tồi tệ nhất khi Neymar bỏ lỡ Copa America 2019 vì chấn thương này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news