Tin mới

Ngắm nhìn Sài Gòn ở căn hộ tầng 41

Thứ tư, 18/10/2017, 09:32 (GMT+7)

Căn hộ nằm trên tầng 41 của toà nhà. Nơi đây các căn hộ đều có ban công đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho du khách thư giãn và hít thở không khí trong lành, là nơi có tầm nhìn rất rộng giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn.

Căn hộ nằm trên tầng 41 của toà nhà. Nơi đây các căn hộ đều có ban công đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho du khách thư giãn và hít thở không khí trong lành, là nơi có tầm nhìn rất rộng giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn.

Du khách sẽ cảm nhận mỗi phòng riêng đều có đầy đủ các tiện nghi và được trang bị máy điều hoà không khí tập chung, và các nội thất mang phong cách hiện đại và sang trọng.

 

Phòng khách rộng rãi và thoải ái cho du khách, căn phòng được trang trí với phong cách hiện đại, bộ sofa màu trắng đi kèm với những chiếc gối ôm màu xanh kẻ làm rất nổi bật bộ bàn ghế, căn phòng sử dụng đèn trùm hình bông tuyết vùa nhẹ nhàng mà rất sang trọng.

 

Phía ngoài phòng khách là ban công nơi ánh sáng và gió được đưa vào phòng, với độ cao từ tầng 41 du khách sẽ đc ngắm nhìn Sài Gòn một cách trọn vẹn hơn.

 

Căn hộ thiết kế không gian khá hợp lý với nhau khi bếp với bàn ăn gần nhau khiến du khách dễ dàng hơn trong việc nấu ăn, bộ bàn ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn đơn giản nhưng rất chắc chắn.

 

Nơi đây tận dụng mọi không gian để đưa ánh sáng tự nhiên vào bằng những ô cửa sổ và tấm kính lớn, căn phòng sử chiếc giường cỡ lớn và tủ quần áo 4 ngăn rộng rãi.

 

Phòng tắm sử dụng ánh đèn vàng tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng, với đầy đủ các vật dụng cần thiết như bàn là, máy sấy tóc, máy giặt, sữa tắm và dầu gội...mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng phục vụ du khách.

 

Nơi đây bạn sẽ được hưởng một loạt các tiện nghi như sân Tennis, hồ bơi, khu tập GYM, và hệ thống sân thể thao ngoài trời tại công viên trung tâm, ngoài ra du khách dễ dàng đi spa hay mua sắm ở các trung tâm thương mại phía dưới toà nhà...

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ 41st Floor Panoramic Vinhomes Central Park hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news