Tin mới

Ngân 98 bất ngờ bị 'tố' ăn ở bừa bãi, quỵt tiền nhà trọ sau khi chia tay Lương Bằng Quang

Thứ tư, 17/07/2019, 18:26 (GMT+7)

Sau khi bị "tố" ăn ở bừa bãi, quỵt tiền thuê nhà trọ, Ngân 98 đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh được cho là chủ nhà trọ tố Ngân 98 ăn ở bừa bãi, quỵt tiền thuê nhà. Thậm chí tin đồn còn lan rộng hơn khi tin Lương Bằng Quang đã tỏ thái độ dửng dưng dù trước đó đứng ra bảo lãnh thuê nhà cho bạn gái.

Ngân 98 bị tố ở bừa bãi. Ảnh internet

Theo chủ nhà trọ cho hay, do nể Lương Bằng Quang nên chị đã cho Ngân 98 thuê căn hộ đối diện nơi ở của nam ca sĩ với giá ưu đãi. Nhưng từ thời điểm tuyên bố chia tay Lương Bằng Quang, thì Ngân 98 đã biến mất số tiền nhà phải trả. Bức xúc quá, chị chủ nhà đã liên hệ với Lương Bằng Quang nhưng lại nhận được câu trả lời hết sức dửng dưng vì không liên quan đến anh nữa.

"Nhiều lần gọi điện thoại và nhắn tin cho Ngân 98 không có hồi âm, mình quyết định thuê thợ khóa đến phá cửa. Một cảnh tượng hãi hùng trong căn hộ mà không tin nổi một Hot girl lại ở dơ tàn canh. Gặp ban quản lý thì bé ở văn phòng nói bạn Ngân này ở dơ lắm, mẹ bạn từ Bình Định vô chơi dọn 4 ngày nó ăn ở bày bừa vẫn chưa xong.

Ngân không đóng phí quản lý từ tháng 2/2019, và không đóng tiền nước mấy tháng rồi nên căn hộ cúp nước cũng không sao, Ngân qua nhà Quang tắm, giặt... Bước vô căn hộ tôi mém xỉu", chủ nhà bức xúc.

Trước lời tố của chủ nhà, Ngân 98 ngay lập tức phản hồi trên trang cá nhân đồng thời cùng khẳng định những hình ảnh đó đã bị dàn dựng để bêu xấu cô.

"Nếu em làm nhà chị ấy như vậy, chị ấy đã nói chuyện với em cho ra lẽ. Đằng này chị ấy dàn cảnh xong phốt em, rồi block em luôn, nên em không biết chuyện gì cho đến khi mọi người gửi qua cho em xem", Ngân 98 trần tình sự việc với một người chị.

Ngân 98 trần tình với một người chị. Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, tình cũ của Lương Bằng Quang còn nhắn nhủ đến chủ nhà: "Ác quá nên để tự quả báo cho biết".

Hiện vụ việc đang xôn xao trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news