Tin mới

Ngân 98 tiếp tục khoe ngực phản cảm khi vừa được mẹ Lương Bằng Quang khen ăn mặc kín đáo

Thứ hai, 18/03/2019, 14:20 (GMT+7)

Trang phục của Ngân 98 đi ăn cùng Lương Bằng Quang khác một trời một bức với bộ đồ kín đáo khi đi ăn cùng mẹ chồng tương lai.

Những ngày gần đây Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 tiếp tục gây xôn xao dư luận khi công khai loạt ảnh, video trên bàn mổ, Phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên gương mặt. Ngoài sự trầm trồ về nhan sắc của Lương Bằng Quang khi có nhiều sự thay đổi lớn thì không ít ý kiến cho rằng anh và bạn gái thị phi cố tình chiêu trò để gây chú ý.

Trong một bài phỏng vấn được thực hiện vào tháng 12/2018 trên báo Vietnamnet, Lương Bằng Quang tâm sự  gia đình anh từng phản ứng rất mạnh mẽ khi anh yêu Ngân 98 bởi những tai tiếng xung quanh người đẹp này.

Mẹ Lương Bằng Quang có ý định từ mặt anh nhưng sau khi chứng kiến tình cảm Ngân 98 dành cho con trai mình, bố mẹ Lương Bằng Quang đã chấp nhận cho hai người yêu nhau.

Trong buổi trò chuyện với YAN News, mẹ Lương Bằng Quang cho biết, gia đình bà từng phản ứng gay gắt. Tuy nhiên thấy Ngân 98 thay đổi và đi cùng gia đình Lương Bằng Quang, cô cũng biết ăn mặc kín đáo hơn nên và cũng chấp nhận.

"Lúc đầu bác chưa biết Ngân chỉ biết qua mạng nên cũng có cấm cản Quang. Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì bé Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình.Bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với mẹ", mẹ Lương Bằng Quang chia sẻ.

Ngân 98 không dám khoe thân khi có sự xuất hiện của mẹ Lương Bằng Quang. ẢNh FBNV

Trên trang cá nhân, bạn gái kém tuổi của Lương Bằng Quang cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng mẹ bạn trai. Ảnh FBNV

Tuy nhiên khi đi với Lương Bằng Quang thì mọi thứ sẽ khác. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news