Tin mới

Nghe Hari Won chia sẻ điều này, Trấn Thành không chần chừ bỏ tiền ủng hộ

Thứ ba, 02/07/2019, 09:56 (GMT+7)

Hari Won xúc động trước hành động bất ngờ của Trấn Thành dành cho người ân nhân của mình tại Hàn Quốc.

Hari Won xúc động kể về câu chuyện quá khứ cơ cực và sự giúp đỡ của những người trong nhà thờ ở Hàn Quốc. Khi bà xã Trấn Thành còn bé, gia đình cô vô cùng khó khăn. Trong lúc hoạn nạn, gia đình Hari Won đã được cặp vợ chồng trong nhà thờ giúp đỡ.

Mới đây, khi nghe tin gia đình ân nhân bị phá sản, người chồng bị bệnh, Hari Won đã tìm các liên hệ và giúp đỡ. Giọng ca "Anh cứ đi đi" đã gửi một số tiền đến gia đình ân nhân với mong muốn phần nào giúp họ vượt qua khó khăn.

Không chỉ vậy, Hari Won cho biết, khi cô kể lại câu chuyện này với Trấn Thành, nam danh hài đã có quyết định bất ngờ. Trấn Thành đã trích một số tiền riêng của mình ra để giúp đỡ ân nhân ngày xưa của gia đình vợ. Hành động của Trấn Thành khiến Hari Won vô cùng xúc động.

"Hôm nay mình chia sẻ với chồng mình. Chồng mình khen mình và cũng nói là anh cũng muốn gửi tiền giúp họ. Sáng thì mình gửi, chồng thì mới gửi xong. Chồng không biết họ là ai, nhưng nghe câu chuyện của vợ và chồng thẳng tay gửi tiền chồng riêng thêm nữa". - Hari Won chia sẻ

Việc làm của vợ chồng Hari Won nhận được nhiều lời khen của công chúng: "Người Việt Nam có câu "Uống nước nhớ nguồn", chị Hari làm vậy là hoàn toàn đúng"; "Ngưỡng mộ vợ chồng anh chị quá"; "Em thật sự xúc động trước tấm lòng của anh chị"...

Trấn Thành vốn nổi tiếng là nam danh hài tích cực tham gia các hoạt động Từ thiện. Khi gặp hoàn cảnh khó khăn này, ông xã Hari Won đều tận tâm ủng hộ và kêu gọi mọi người giúp đỡ. Ngoài tài năng, Trấn Thành còn chinh phục khán giả bằng sự chân thành của trái tim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news