Tin mới

Nghệ sĩ Giang Còi: 'Diễn viên Cu Thóc là người rất ngoan, có triển vọng'

Thứ tư, 03/04/2019, 14:31 (GMT+7)

Liên quan đến việc diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (nghệ danh Cu Thóc) bị bắt khi có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Nghệ sĩ Giang Còi đã tiết lộ thông tin bất ngờ.

Vừa qua, dư luận vô cùng bất ngờ trước thông tin Huỳnh Tuấn Anh  - diễn viên được biết tới qua vai Cu Thóc trong phim Đại gia chân đất  - bị bắt và phạt hành chính vì sử dụng ma túy.

Cu Thóc là một trong số những người bị bắt khi có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đó, công an thành phố Phúc Yên tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở Karaoke H2. Tại tầng 2, phòng hát số 5, công an phát hiện có 9 người (5 nam và 4 nữ) có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Đáng chú ý, các đối tượng khách hát trong phòng này có nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (nghệ danh Cu Thóc), SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, theo VietNamNet.

Ngay sau khi biết được thông tin này, nghệ sĩ hài Giang Còi cho biết anh hơi sốc, hơi ngỡ ngàng.

Nghệ sĩ Giang Còi và nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh từng đóng chung với nhau 2 năm trong phim hài tết Gia đình sung túc. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Gia đình Việt Nam, nghệ sĩ Giang Còi cho biết: "Tôi và Cu Thóc từng đóng chung với nhau 2 năm trong phim hài tết Gia đình sung túc. Khi đóng phim tôi thấy Cu Thóc là một diễn viên triển vọng, một người rất ngoan. Trong lúc đóng Cu Thóc hay bảo: Bố ơi, bố để ý cho con nhé, con diễn thế nào bố bảo con. Rõ ràng Cu Thóc là người rất cầu thị, cầu tiến. Sáng nay ngồi ăn sáng thấy tin Cu Thóc bị bắt tôi rất là sốc. Trong năm nay tôi có một dự án dài tập, trong kịch bản tôi đã đo ni đóng dày cho Cu Thóc rồi. Vậy mà không ngờ lại xảy ra sự việc này".

Giang Còi cho biết: "Ngày xưa tôi bằng tuổi Cu Thóc tôi chưa nổi tiếng được, vậy mà Cu Thóc để lãng phí quá. Rất nhiều con đường lựa chọn đi, nếu tự buông thả thì sẽ dễ bị sa ngã. Qua 18 tuổi rồi, Cu Thóc phải tự chịu trách nhiệm với những hành động của bản thân mình trước xã hội".

"Tôi nghĩ hiện nay, Cu Thóc đang đứng ở ngã ba đường. Chưa biết đi đâu, chưa biết có ai dắt cả. Người làm nghệ thuật phải là người có văn hóa. Vậy nên Cu Thóc hãy biết giữ mình, phát huy cái duyên sân khấu của mình, trở thành con người sống tốt", anh nói.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn được biết tới qua vai Cu Thóc trong loạt phim hài Tết Đại gia chân đất.

Trước vụ việc trên, nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh cũng đã chính thức lên tiếng.

Nam diễn viên sinh năm 1996 cho biết mình khá bất ngờ khi sáng nay nhiều báo đưa tin hình ảnh của anh cùng nhóm bạn bị bắt vì sử dụng ma túy.

"Tôi khá bất ngờ. Thực ra đó là buổi hát karaoke bình thường. Tôi được 2 người bạn rủ đi hát cùng một nhóm bạn khác, tôi không quen vì họ là bạn của bạn tôi, lần đầu tôi gặp. Họ cũng khá hâm mộ tôi, mời tôi uống bia. Nhưng quả thực tôi bị bệnh về tuyến yên nên không muốn uống bia rượu nhiều. Tôi chỉ nhấp môi cho phải phép với sự trân trọng của họ. Tôi nghĩ là ai đó quý tôi quá muốn "mời" tôi dùng ma túy. Tôi bị gài thôi chứ tôi sao đánh đổi danh tiếng và sức khỏe của mình bởi ma túy được. Bia rượu tôi còn hạn chế nữa là", Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ.

Cũng theo Huỳnh Tuấn Anh, khi đang hát giao lưu trên sân khấu thì công an đột ngột vào bắt cả nhóm. Khi thử nước tiểu anh bị dương tính với ma túy. "Tôi quá bất ngờ luôn. Đây cũng là bài học cho nghệ sĩ như tôi, sẽ phải rất cân nhắc khi được mời đi những cuộc như thế này".

Diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (nghệ danh Cu Thóc) là một diễn viên đặc biệt, do mắc một căn bệnh nên 23 tuổi nhưng chỉ cao 1m40 và khuôn mặt rất trẻ con. Nam diễn viên này không có vai diễn nào đặc sắc, tuy nhiên hay tham gia đóng quảng cáo, MV ca nhạc và các phim hài giải trí dịp cuối năm. Anh được biết tới thông qua vai diễn cu Thóc – cháu của 2 đại gia Tích và Sự -  trong seri Đại gia chân đất và một số vai diễn khác trong các tác phẩm hài Tết.

Đáng chú ý, "Cu Thóc" thường xuất hiện trong nhiều sản phẩm clip của các đối tượng giang hồ nổi lên nhiều ngày qua trên mạng xã hội như Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền, Phú Lê... Vừa qua, Cu Thóc cũng tham gia một phim ngắn được đầu tư chuyên nghiệp do chính các đối tượng này sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news