Tin mới

Gia Lai: Nghi án cha dùng chổi quét nhà đánh chết con gái vì nghi trộm tiền

Thứ ba, 21/05/2019, 10:28 (GMT+7)

Bé gái 9 tuổi được phát hiện có biểu hiện bất thường và tử vong khi đi cấp cứu sau thời điểm bị bố dùng chổi quét nhà đánh vì nghi trộm tiền.

Tin tức trên Người Lao Động và Infonet cho hay, Chiều 20/5, lực lượng chức năng Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết cháu Đ.N.A (SN 2010, ngụ xã Kdang, huyện Đắk Đoa).

Thông tin ban đầu cho hay, lúc 12h ngày 20/5, Công an xã Kdang nhận được tin báo ông Đỗ Hữu Phong (SN 1979, cha ruột cháu Đ.N.A) đã dùng chổi quét nhà đánh vào người cháu Đ.N.A.

Thi thể cháu Đ.N.A được đưa về nhà mai táng - Ảnh: Người lao động

Sau đó đến 11h cùng ngày người nhà phát hiện cháu A. có nhiều biểu hiện bất thường nên đã đưa đến Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa cấp cứu trong tình trạng toàn thân có nhiều vết bầm tím. Tuy nhiên tại trung tâm y tế, các bác sĩ cho biết cháu A. đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an tỉnh Gia Lai đã tạm giữ ông Phong để điều tra rõ nguyên nhân.

Được biết trước thời điểm cháu A. tử vong người dân xung quanh nhà cho hay ông bố đã dùng chổi quét nhà đánh con gái vì nghi trộm tiền của mình.

Đỗ Hữu Phong, đối tượng đánh chết con gái 9 tuổi. Ảnh: Người Đưa Tin

Tại địa phương đối tượng Đỗ Hữu Phong là người có tiền án tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Người vợ đã bỏ đi nhiều năm vì thường xuyên bị chồng đánh đập. Ông P. hiện nuôi 3 đứa con và hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news