Tin mới

Nghi say rượu, 'ma men' bỏ lại xe Mercedes dưới đường rồi lên vỉa hè nằm ngủ tới sáng

Thứ sáu, 17/05/2019, 22:46 (GMT+7)

Thực hiện khẩu hiệu "đã uống rượu bia thì không lái xe", tài xế này đã bỏ lại xe Mercedes dưới lòng đường rồi lên vỉa hè nằm ngủ một mạch tới sáng.

Sáng ngày 17/5, trên nhiều diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh một người đàn ông nằm ngủ ngon lành trên vỉa hè, bên cạnh là chiếc xế hộp sang trọng hiệu Mercedes được đậu dưới lòng đường khiến nhiều người chú ý.

Theo thông tin ban đầu, sự việc được người dân phát hiện vào sáng sớm cùng ngày trên phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Người đàn ông trong ảnh được xác định là chủ chiếc Mercedes, thời điểm được người dân phát hiện, anh này vẫn đang ngủ rất say và người nồng nặc mùi rượu.

Dù không để lại hậu quả đáng tiếc nào, nhưng việc nhậu nhẹt tới say xỉn quá đà của tài xế Mercedes vẫn nhận cả rổ phẫn nộ từ cư dân mạng.

Một số người nhận định, tài xế này chắc đã có một đêm nhậu quắc cần câu đến say xỉn. Đêm qua, trên đường về nhà, khi đi đến đây thì không thể cầm lái nổi nữa nên đã xuống xe, lên vỉa hè nằm nghỉ. Nhưng do quá mệt nên đã thiếp đi, ngủ một mạch tới sáng hôm sau cho tới khi được người dân gọi dậy.

Ngay sau khi được chia sẻ, tình huống này khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng đã uống rượu bia thì không lái xe, và người đàn ông này thực hiện đúng khẩu hiệu đang được lan truyền gần đây.

"Có ô tô mà không ngủ bên trong, có lẽ anh ta cũng mất tỉnh táo lắm rồi", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news