Tin mới

Nghi vấn Angela Baby bị Huỳnh Hiểu Minh 'cắm sừng', cuộc hôn nhân tựa ngôn tình của cặp đôi nay chỉ còn là dĩ vãng

Thứ năm, 04/03/2021, 18:00 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Angela BaBy trên MXH phải chăng đang ngầm ám chỉ hành động bội bạc của Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc hôn nhân vướng nghi vấn tan vỡ suốt thời gian qua.

Thời gian vừa qua, cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng vào nghi vấn đổ vỡ sau 6 năm cả hai về chung một nhà. Động thái mới đây nhất của Angela Baby còn khiến nhiều người nghi ngờ chuyện Huỳnh Hiểu Minh Ngoại tình chính là lý do khiến cặp đôi phải chia tay.

Cụ thể, trên MXH Angela Baby đã đăng tải 2 hình ảnh, kèm theo đó là 2 lời nhắn nhủ đầy ẩn ý. Hình số 1 là một bé gái mặc áo cưới, hình số 2 nhân vật nữ trong hình đặt câu hỏi: 'Bạn có lừa dối mình không?', nhân vật nam trả lời: 'Không', kèm theo dòng nhắn: 'Sự thật không quan trọng. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân'.

Chia sẻ đáng chú ý của Angela Baby
Chia sẻ đáng chú ý của Angela Baby

Ngay lập tức, nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, 'cắm sừng' Angela Baby dấy lên trên mạng xã hội giữa thời điểm hôn nhân của cả hai trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội xứ Trung. 

Sau khi khiến dân tình bàn tán về hình ảnh mình đăng tải, Angela Baby mới bình luận thêm vào bài đăng này 'Chỉ là tôi thấy bức tranh này rất đẹp nên mới chụp ảnh chia sẻ, mọi người đừng diễn giải quá đà'. Tuy nhiên, lời giải thích này của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến sự nghi ngờ trong lòng khán giả dâng cao.

Xuất hiện tại cùng 1 sự kiện, cả hai 'bơ' đẹp nhau
Xuất hiện tại cùng 1 sự kiện, cả hai 'bơ' đẹp nhau

Mới đây, trong sự kiện Đêm hội Weibo cặp đôi lại củng cố nghi vấn chia ty bởi hành động 'bơ' đẹp nhau tại sự kiện. Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ngồi mỗi người một góc và cũng không có bất kỳ tương tác nào với nhau dù là vợ chồng. 

Nghi vấn Angela Baby bị Huỳnh Hiểu Minh 'cắm sừng', cuộc hôn nhân tựa ngôn tình của cặp đôi nay chỉ còn là dĩ vãng - Ảnh 1

Ở thời điểm mới kết hôn, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan châu Á không khỏi ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như ngôn tình. Đặc biệt, trong đám cưới của cặp đôi, Huỳnh Hiểu Minh đã trao cho bà xã những lời nói ngọt ngào, làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news