Tin mới

Fan Dương Tử kiên cường khi Thanh Trâm Hành bị cấm sóng

Thứ hai, 02/08/2021, 17:00 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm bị bắt, cánh cửa dành cho Thanh Trâm Hành khép lại, khán giả và một bộ phận fan Dương Tử đang thương cho cô, nhưng phần lớn fan kiên cường đều khẳng định thần tượng của mình "không cần bán thảm".

Trong Cbiz không ít những mỹ nam, mỹ nữ nhan sắc nổi bật, tài năng có thừa. Dương Tử hiện là một trong những tiểu hoa lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, thuở mới vào nghề, Dương Tử không được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Dương Tử vào nghề sớm nhưng im hơi lặng tiếng hơn chục năm trời. Phải đến Hương Mật Tựa Sương Khói phát hành năm 2018, Dương Tử mới được hồi sinh và được khán giả công nhận. Chính nhờ bộ phim này mà Dương Tử nhanh chóng trở thành em gái kết nghĩa của các nữ nghệ sĩ được Hoan Thụy ký hợp đồng, được dư luận khen ngợi.

Fan Dương Tử kiên cường khi Thanh Trâm Hành bị cấm sóng - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau 2 bộ phim truyền hình đình đám, Dương Tử giờ lại phải đối mặt với những chuyện ngoại sự, nội lo. Các bộ phim tiếp theo của cô là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Trầm Vụn Hương Phai và Thanh Trâm Hành đều đã quay xong nhưng chưa được phát sóng. Đặc biệt, Thanh Trâm Hành vốn định phát vào giữa tháng 8 nhưng vì lùm xùm Ngô Diệc PhàmĐô Mỹ Trúc mà mọi sự xáo trộn.

Fan Dương Tử kiên cường khi Thanh Trâm Hành bị cấm sóng - Ảnh 2

Sau khi cảnh sát Bắc Kinh công bố tạm giam Ngô Diệc Phàm, cánh cửa lên sóng của Thanh Trâm Hành đã khép lại, phim coi như bị cấm chiếu. Đoàn phim đã phải xóa tất cả những bài đăng liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Việc cấm sóng một bộ phim truyền hình trước khi nó lên sóng là đòn lớn đối với các diễn viên và cả đoàn phim. Thật đáng tiếc khi Thanh Trâm Hành gặp phải sự cố này, sự chăm chỉ trong hơn một năm trời của Dương Tử trở nên vô ích.

Fan Dương Tử kiên cường khi Thanh Trâm Hành bị cấm sóng - Ảnh 3
Fan Dương Tử kiên cường khi Thanh Trâm Hành bị cấm sóng - Ảnh 4

Công chúng hiện đang rất buồn cho Thanh Trâm Hành và cá nhân Dương Tử nói riêng. Có thể nói, tuổi nghề của sao nữ và sao nam hoàn toàn khác nhau. Chỉ cần đến một độ tuổi nhất định, khi mà nhan sắc phai tàn thì sự nghiệp của họ sẽ xuống dốc. Các ngôi sao, đặc biệt là sao nữ luôn phải nỗ lực khi còn trẻ.

Dương Tử cũng vậy, cô sinh năm 1992 và đến nay đã hơn 29 tuổi. Đối với cô, showbiz này không còn nhiều thời gian. Tính theo độ tuổi thoái trào của nữ diễn viên, 35 sẽ có một bước ngoặt lớn. Sau 35 tuổi, hầu hết con đường dành cho các sao nữ sẽ hẹp dần đến lúc họ bị gạt ra ngoài lề. Dù tàn nhẫn nhưng đó là sự thật, là một vòng tuần hoàn.

Fan Dương Tử kiên cường khi Thanh Trâm Hành bị cấm sóng - Ảnh 5

Giới giải trí ngày nay đều dựa vào lưu lượng để phân định ai là vua. Hàng năm, các nhà tư bản sẽ chi rất nhiều tiền để tạo ra một số ngôi sao lưu lượng mới, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người nổi tiếng đã thành danh. Một mặt, Dương Tử phải đối mặt với kẻ đến sau, tranh tài nguyên. Mặt khác, dù Dương Tử thành công đến đâu, chỉ cần cô không hoạt động trước khán giả một thời gian dài, công chúng sẽ dần quên cô.

Fan Dương Tử kiên cường khi Thanh Trâm Hành bị cấm sóng - Ảnh 6

Nếu không có sự kiện Ngô Diệc Phàm trong năm nay, người ta ước tính Dương Tử có thể dựa vào Thanh Trâm Hành để kéo dài sự nổi tiếng từ Hương Mật Tựa Sương Khói. Từ đó, độ nổi của cô lại tăng vọt và duy trì trong một thời gian dài.

Và dù người ngoài thì cảm thán, thương cho Dương Tử nhưng các fan của cô vẫn rất kiên cường. Trước những ý kiến lên án Ngô Diệc Phàm, tiếc thương cho Thanh Trâm Hành, fan Dương Tử khẳng định thần tượng của mình "không bán thảm". Cô vẫn đang bền bỉ hoạt động sau sự cố này. Hy vọng 2 bộ phim sắp tới là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Trầm Vụn Hương Phai sẽ lên sóng suôn sẻ và tạo được đột phá để bù đắp cho sự thiệt thòi lần này của nữ diễn viên.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến nhận tin vui dồn dập, fan sục sôi lo cho vận mệnh 'đứa con chung' với Dương Tử

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news