Tin mới

Ngô Kiến Huy chia sẻ đầy tâm trạng về cuộc sống sau 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ năm, 01/08/2019, 10:24 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã có những chiêm nghiệm đầy triết lý về cuộc sống.

Ngô Kiến Huy bắt đầu hoạt động showbiz từ năm 2008 với trào lưu nhạc teen đang “hot” trong Vpop lúc bấy giờ. Nam ca sĩ sinh năm 1988 ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với hàng loạt ca khúc: Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Định mệnh ta gặp nhau…

Mới đây, chàng “Bắp” đã chia sẻ một “triết lý” được đúc rút từ 11 năm hoạt động nghệ thuật của mình. “Ngay cả khi bạn nỗ lực nhất, sẽ vẫn luôn có những người khác nỗ lực hơn cả thế. Sự nỗ lực không bao giờ là đủ, là nhiều, thế nên đừng bao giờ ngừng cố gắng trong bất cứ chuyện gì. Tôi không nói bạn nỗ lực rồi sẽ thành công, nhưng muốn thành công bạn bắt buộc phải nỗ lực”, Ngô Kiến Huy viết trên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân (Ảnh:Facebook)

Trong 11 năm hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy vướng phải không ít scandal. Trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, scandal chối bỏ con với Thụy Anh, em gái Ca sĩ Thanh Thảo đã khiến sự nghiệp của chàng “Bắp” xuống dốc không phanh.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực và cố gắng, giọng ca “Giả vờ yêu” tiếp tục khẳng định và làm mới bản thân khi chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực mới như diễn viên và MC. Thời gian đầu khi thử sức ở những lĩnh vực mới, Ngô Kiến Huy vấp phải vô số lời chê bai từ phía khán giả. Thế nhưng, anh đã không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân để có thể gặt hái được những thành công như ngày hôm nay.

Sau 11 năm hoạt động showbiz, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy trải qua rất nhiều thăng trầm

Cách đây hơn 1 năm, Ngô Kiến Huy lại trải qua biến cố khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim Thiên sứ 99 và bắt đầu mối lương duyên từ đó. Khổng Tú Quỳnh đã cùng với Ngô Kiến Huy vượt qua những lúc khó khăn nhất trong sự nghiệp sau scandal chối bỏ con. Cả hai từng được mệnh danh là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 8 năm bên nhau, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chia tay vào cuối tháng 5 năm 2018 khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Hiện tại, cả hai đều tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Trong khi Ngô Kiến Huy đang vướng phải tin đồn hẹn hò với Sam thì Khổng Tú Quỳnh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngoài hoạt động ca hát, giọng ca “Vội vàng” còn lấn sân sang kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news