Tin mới

Ngô Kiến Huy có phản ứng 'lạ' khi nhắc đến Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:32 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy vướng vào nhiều ồn ào xung quanh nguyên nhân chia tay Khổng Tú Quỳnh nhưng cả hai đều không lên tiếng.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi". Dù không còn hoạt động lĩnh vực ca hát nhiều nhưng tên tuổi của nam ca sĩ vẫn luôn ghi dấu trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, ồn ào chia tay mối tình 8 năm thanh xuân với Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khi còn yêu nhau. Ảnh internet

Mới đây trên một bài phỏng vấn, khi được nhắc đến tình cũ là Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã có phản ứng bất ngờ.

Nam ca sĩ né tránh trả lời về Khổng Tú Quỳnh và khẳng định không muốn chia sẻ về tình cảm. Hiện tại anh thấy khá hài lòng với cuộc sống của mình. Ngoài ra, anh cũng sẽ không trả lời câu hỏi nào liên quan đến tình cảm với nàng "Dâu tây" vì nó gây ảnh hưởng không tốt cho cả hai.

Đồng thời chàng 'Bắp' cũng cho biết, khi nào thấy thích hợp thì cả hai sẽ có câu trả lời chính xác cho khán giả.

Họ thường đi du lịch cùng nhau khi còn mặn nống. Ảnh internet

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác "Thiên sứ 99". Từ khi yêu nhau, chuyện tình của họ gặp nhiều khó khăn, trắc trở khi 2 năm sau khi yêu, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với một người khác.

Dù người yêu có gặp chuyện gì nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn khẳng định yêu Ngô Kiến Huy. Họ thường du lịch bên nhau và chia sẻ tình cảm trước truyền thông. Thậm chí, có tin đồn còn cho rằng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã mua nhà và chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên, tháng 5/2018, dân mạng "bóc phốt" hàng loạt chi tiết chứng minh cả đã đường ai nấy đi. Dù chưa chính thức lên tiếng tuyên bố chia tay, nhưng cả hai vẫn có những hành động ngầm xác định chuyện chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news