Tin mới

Ngô Kiến Huy dấy lên nghi án là 'trai cong' khi bất ngờ diện áo đôi với BB Trần

Thứ tư, 27/03/2019, 14:35 (GMT+7)

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy khiến nhiều người hoài nghi khi mới đây lại diện áo đôi cùng BB Trần sau loạt hình ảnh tình cảm.

Thời gian gần đây người hâm mộ đang xôn xao trước thông tin cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi. Trước tin đồn này, cả 2 đều chọn im lặng không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Tuy nhiên, mới đây Ngô Kiến Huy thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm với BB Trần. Ngoài má kề má, vai kề vai, giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần còn có những chia sẻ rất khả nghi như: "Ai công, ai thụ", "Rõ ràng chúng tôi thuộc về nhau"... Điều này khiến fan đặt ra dấu hỏi lớn về mối quan hệ của họ.

Loạt ảnh thân thiết giữa Ngô Kiến huy và Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ trên tình bạn.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian này, cả Ngô Kiến Huy và BB Trần đều tham gia Running Man phiên bản Việt (Chạy đi chờ chi). Trong buổi họp báo gameshow này, Trấn Thành còn hào hứng dự đoán sẽ có " đám cưới" giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần khiến fan tò mò.

Trong động thái mới nhất, Ngô Kiến Huy và BB Trần còn diện đồ đôi. Trong bức ảnh được đăng tải trên MXH, cả 2 đều rất tình cảm với nhau.

Ngô Kiến Huy và BB Trần mặc áo đôi, bỏ ngoài tai lời bàn tán về mối quan hệ trên mức tình bạn rộ lên gần đây.

Một dân mạng đăng tải bức hình này và hỏi: "Không lẽ ông Huy cong thiệt?", có rất nhiều người đáp rằng: "Chơi với BB Trần có khi bị bẻ cong thật". Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng cả hai chỉ là bạn và đây là áo cặp của cả hai khi chơi Running Man phiên bản Việt.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác trong "Thiên sứ 99". Chuyện tình của họ đối diện nhiều sóng gió khi Ngô Kiến Huy thừa nhận có con vào năm 2012.
Vì tai tiếng, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy rơi vào bế tắc nhưng anh luôn có Khổng Tú Quỳnh ở bên. Giữa những tranh cãi yêu cầu nam ca sĩ phải có trách nhiệm với con, Ngô Kiến Huy càng yêu Khổng Tú Quỳnh hơn. Trả lời báo chí, Khổng Tú Quỳnh vẫn một lòng khẳng định tình yêu dành cho chàng đồng nghiệp điển trai.

Chuyện tình yêu 8 năm của cặp đôi khiến nhiều người buồn vì cả 2 không đến được với nhau.

Tháng 5/2018, tin đồn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh "đường ai nấy đi" lần đầu xuất hiện. Cuối năm 2018, cô chia sẻ đoạn tâm sự buồn về tình yêu của nhà văn Hạ Vũ trên trang cá nhân. Cô viết: “Khi còn phải chinh phục, người ta sẽ vẫn còn phải cố gắng. Khi vẫn là cái gì chưa nắm được trong tay, người ta cần phấn đấu. Còn khi có được con chim trong tay, người ta lại mơ về những cái lồng. Một đóa hoa hồng không đủ, người ta muốn một bó, một vườn, một rừng… Người cứ ngỡ bên ta cả đời nay lại trở thành kẻ xa lạ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BB Trần