Tin mới

Ngỡ ngàng với cuộc sống bên Mỹ của diễn viên Hoàng Anh sau khi giải nghệ

Thứ tư, 24/04/2019, 14:45 (GMT+7)

Cuộc sống đời thường giản dị của diễn viên Hoàng Anh bên Mỹ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, Diễn viên Hoàng Anh khiến công chúng tiếc nuối khi công bố giải nghệ cùng vợ Việt kiều và con sang Mỹ định cư.

Cuộc sống bên Mỹ của diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" khiến dân mạng hoàn toàn bất ngờ. Thông qua những hình ảnh được chia sẻ có thế thấy, Hoàng Anh đang có một cuộc sống hết sức bình dị, an nhiên.

Cuộc sống bình dị của diễn viên Hoàng Anh bên Mỹ. Ảnh internet

Nói về quyết định từ bỏ nghệ thuật để sang Mỹ, Hoàng Anh cho biết anh tốn hai tháng để cân nhắc: "Từ khi kết hôn với bà xã, tôi đã biết mình phải định cư nước ngoài vì không thể bỏ vợ con một thân một mình bên đó. Hồi tết vừa qua, khi vợ tôi bế con về ăn tết cũng đã khuyên tôi nên sang cùng cô ấy và con nhưng tôi khá phân vân vì còn mê nghề quá. Tôi nói để tôi suy nghĩ.

Hỏi tôi có buồn không khi xa Việt Nam, xa đam mê của mình, tôi bảo đảm là buồn. Tuy nhiên, tôi lại không tiếc. Ở thời điểm 5 năm trước, khi phim truyền hình vẫn còn thịnh hành, đang đắt show mà tôi bỏ nghề ra đi, tôi mới là người có lỗi. Còn hiện tại, phim truyền hình không như xưa, diễn viên không mấy đất sống. Tôi chỉ biết đóng phim nhưng đồng lương diễn viên sống không nổi. Tôi tiếc cho nền phim ảnh nước nhà thôi. Tôi đi khi mình vẫn còn nhiều người nhớ đến. Khoảng vài năm tôi lại về, nếu có phim hợp, tôi nhận. Khán giả lại nhớ ra tôi chính là Hoàng Anh, từng đóng phim này phim kia. Thế cũng là vui."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news