Tin mới

Ngoài Trấn Thành thì những sao Việt này cũng sở hữu BST nước hoa cực 'khủng'

Thứ ba, 14/05/2019, 14:39 (GMT+7)

Trấn Thành, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My...đều sở hữu những bộ sưu tập nước hoa 'khủng' khiến chị em mơ ước.

Nam danh hài Trấn Thành là một trong những nam danh hài đắt show nhất Việt Nam, không lạ gì khi những đồ vật Trấn Thành dùng đều là hàng hiệu. Trường Giang cũng từng hài hước nói rằng Trấn Thành chính là nam danh hài giàu nhất Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe trọn bộ sưu tập nước hoa của mình. Hình ảnh chiếc tủ đựng nước hoa đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau được nam danh chia sẻ không khiến ít người ngạc nhiên.

Trấn Thành từng nhiều lần khiến người hâm mộ choáng váng khi liên tục đăng ảnh khoe bộ sưu tập nước hoa tầm 200 chai đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Chiếc tủ được nam danh hài dành riêng để đựng khoảng hơn 200 lọ nước hoa đến từ các thương hiệu khác nhau cũng được trang hoàng rất lộng lẫy. Nam danh hài từng chia sẻ rằng thời xưa đi diễn 10 tỉnh xong có một khoản tiền cát-xê nho nhỏ, việc đầu tiên anh làm là hí hửng cầm đi mua một chai nước hoa đắt tiền.

Nước hoa Roja - hãng dầu thơm đắt đỏ nhất thế giới, có giá khoảng 1.800 USD/chai vừa được nam danh hài mới tậu không bao lâu.

Không hề kém cạnh Trấn Thành, nhiều sao Việt cũng từng khoe bộ sưu tập nước hoa của mình với những chai cực hiếm và vô cùng đắt tiền.

Không hề kém cạnh Trấn Thành, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được biết đến là mỹ nhân đam mê hàng hiệu. Bộ sưu tập nước hoa của cô toàn đến từ những thương hiệu Tom Ford, Bvlgari, Gucci, Chanel... nổi tiếng.

Không chỉ nghiện mua sắm quần áo, giày dép hàng hiệu, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng còn có riêng một kệ tủ nước hoa.

Á hậu Huyền My cũng sở hữu bộ sưu tập nước hoa đắt tiền khiến nhiều người mơ ước.

Tủ nước hoa gọn gàng của Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" Kiều Thanh cũng không thua kém khi sở hữu tủ nước hoa với vô vàn những loại nước hoa có thương hiệu như Hermessence Ambre Narguile...với giá cả đắt đỏ.

Cận cảnh bộ sưu tập nước hoa của Kiều Thanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news