Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ diện đồ kín mít, mỉa mai sâu cay sau màn hở bạo tại Cannes

Thứ ba, 21/05/2019, 09:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh mặc đồ kín mít kèm lời mỉa mai sâu cay sau khi bị chỉ trích vì 'mặc như không' trên thảm đỏ Cannes.

Câu chuyện về Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với trang phục hở bạo đang là chủ đề nóng nhất trong hai ngày vừa qua.

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong trang phục hở bạo khiến nhiều người ngán ngẩm vì quá lố lắng.

Trong chiếc váy mỏng manh, người đẹp quê gốc Trà Vinh mặc như không, để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Đưa ra lời lý giải cho việc ăn mặc quá táo bạo này, Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi cho rằng mình là "Nữ hoàng nội y" nên diện đồ như thế cũng không có gì là lạ lẫm, quan trọng hợp là được.

Ngọc Trinh đã lên tiếng phản bác tuy nhiên không thể làm dịu được làn sóng chỉ trích của dư luận.

Những hình ảnh của Ngọc Trinh tạo nên một “làn sóng” chỉ trích rất lớn từ cư dân mạng. Ngọc Trinh đã khiến nhiều người có mặt tại đây dành sự quan tâm lớn khi diện trang phục được cắt xẻ vô cùng táo bạo, được ví "mặc như không mặc". Ngay cả khi nữ hoàng nội y lên tiếng thanh minh còn khiến dư luận thêm phẫn nộ.

Trong động thái mới nhất sau khi thanh minh về việc mình mặc đồ hở bạo trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân diện đồ kín như bưng. Tưởng đâu nữ hoàng nội y đã thay đổi vì nhận về quá nhiều chỉ trích nhưng đọc đến dòng Status khiến nhiều người giật mình.

Động thái mới nhất của Ngọc Trinh sau tâm bão.

Theo đó không còn hở bạo khoe da thịt trên thảm đỏ, Ngọc Trinh thả dáng trên đường phố Cannes với set đồ đỏ rực rỡ gồm áo khoác, quần dài kèm chiếc áo croptop trắng. Với street style này, Ngọc Trinh chỉ khoe duy nhất vòng eo thon gọn của mình mà thôi.

Tuy nhiên chưa kịp khen ngợi vì tưởng đâu Ngọc Trinh đã tiếp thu ý kiến của dư luận thì Cộng đồng mạng lại tiếp tục “chưng hửng” bời status ẩn ý của cô: “Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền không luỵ."



Nhìn hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngạc nhiên với sự thay đổi chớp nhoáng của nữ hoàng nội y.

Dòng trạng thái cho thấy tâm trạng Ngọc Trinh vẫn rất vui vẻ trên đất Pháp, và những chỉ trích ngoài kia hoàn toàn không nằm trong suy nghĩ của cô. Mặc dù nhiều người tổng tấn công các tài khoản xã hội của Ngọc Trinh nhưng nữ hoàng nội y vẫn quyết tâm ngó lơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news