Tin mới

Ngọc Trinh tuyên bố chỉ yêu chân thành 1 người, anti fan bình luận 'đẹp mà xạo'

Thứ năm, 04/07/2019, 15:07 (GMT+7)

Dòng trạng thái vu vơ nhân một ngày mưa của Ngọc Trinh không ngờ lại nhận phải không ít chỉ trích của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: 'Quen được nhau đã may mắn quá rồi... Chỉ yêu chân thành một người... Chuyện tình đã quá tuyệt vời".

Ngọc Trinh có lẽ đang quá hạnh phúc với tình yêu hiện tại nên tuyên bố: "Chỉ yêu chân thành một người".

Dù chỉ là những lời tâm sự vu vơ của "nữ hoàng nội y" trong men say tình ái nhưng tuyên bố "Chỉ yêu chân thành một người" của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì.. không đúng với thực tế.

Trong một vlog khi Ngọc Trinh làm với Khắc Tiệp, hai người đã hé lộ tổng số người yêu của Ngọc Trinh, tính đến thời điểm hiện tại là 5 người. Cuộc tình dài nhất của 'nữ hoàng nội y' với một người đàn ông lớn tuổi kéo dài suốt 7 năm. Theo lời Ngọc Trinh, người bạn trai này đã mang đến cho cô tất cả những điều cô muốn về mặt vật chất. Anh mua nhà, mua xe, chăm lo cho cuộc sống của cô và cả gia đình.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh chưa bao giờ công khai hình ảnh về người đàn ông đặc biệt. Thậm chí, khi ra chỗ công cộng, hai người cũng chưa bao giờ bày tỏ tình cảm, thậm chí muốn nắm tay cũng giấu kín dưới gầm bàn. Sau 7 năm gắn bó, mối quan hệ của hai người kết thúc. Ngọc Trinh thừa nhận rằng mình từng là người thứ 3 và cô đã làm bộ phim "Vòng eo 56" kể về tình yêu của hai người.

Hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh bên bạn trai 7 năm.

Ngọc Trinh dự giáng sinh tại Mỹ cùng gia đình Tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau mối tình này, Ngọc Trinh có cuộc tình chớp nhoáng kéo dài 3 tháng với tỷ phú Hoàng Kiều. Không phải cô đơn lâu, Ngọc Trinh lại tiếp tục yêu thêm lần nữa và được bạn trai yêu chiều hết mực. "Nữ hoàng nội y" tiết lộ, chữ cái đầu tiên trong tên của người đàn ông này là "L". Đồng thời cô cho biết đây là người vô cùng lãng mạn, luôn đối xử với cô như một nàng công chúa. Rất có thể họ sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất.

Chính vì hồ sơ tình ái dày đặc này mà lời tâm sự vu vơ của Ngọc Trinh bị antifan quy kết là: "Đẹp mà xạo". Thậm chí, có cư dân mạng còn để lại bình luận với dòng chữ duy nhất "Hoàng Kiều" để nhắc nhở Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news