Tin mới

Ngồi cạnh Nhã Phương, Trường Giang vẫn 'bối rối' vì mỹ nhân nóng bỏng này

Thứ hai, 22/04/2019, 12:39 (GMT+7)

Chiếc váy cut out quá táo bạo ngay vòng 1 của hoa hậu Hương Giang khiến danh hài Trường Giang ngồi cạnh cũng không khỏi thoáng chút bối rối.

Mới đây, Trường Giang cùng Nhã Phương hạnh phúc nắm tay nhau xuất hiện trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai đi cùng nhau kể từ sau đám cưới cổ tích.

Trường Giang hạnh phúc sánh đôi bên Nhã Phương đi sự kiện.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp showbiz như H'Hen Niê, hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Đặc biệt, Hương Giang diện bộ đầm màu xanh bạc hà cực kỳ mát mắt được cut out táo bạo ngay vòng 1. Khi ngồi cùng bàn, dù bà xã Nhã Phương diện đầm trễ nải đến đâu cũng không đọ lại được độ sexy của Hương Giang khiến Trường Giang có chút bối rối khi ngồi cùng bàn.

Hương Giang mặc váy cut out táo bạo đi sự kiện.

Ngồi cạnh bàn tiệc với Hương Giang, Trường Giang cũng không tránh khỏi bối rối.

Trước đó, không ít lần ánh mắt của Trường Giang dừng ở ngực của nhiều người đẹp.

Tên tuổi của Trường Giang và Nhã Phương ngày càng lên như diều gặp gió kể từ sau khi kết hôn. Trong thời gian Nhã Phương ở ẩn vì vướng nghi án sinh con thì Trường Giang lại tích cực chạy show kiếm tiền.

Ngày 20/4 là sinh nhật lần thứ 36 của Trường Giang. Đây cũng là sinh nhật đầu tiên của Trường Giang sau khi kết hôn và lên chức ba nên Nhã Phương đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng giành tặng ông xã trong ngày đặc biệt nhất này.

“Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương hạnh phúc viết lên trang cá nhân kèm đoạn clip ngọt ngào nhắn gửi đến Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news