Tin mới

Người chồng bất ngờ tung thêm bằng chứng cô giáo qua lại với nam sinh lớp 10

Thứ ba, 26/03/2019, 10:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, người chồng mới đây lại tung thêm bằng chứng đanh thép khiến dư luận hoang mang.

Trước đó vụ việc người chồng tố vợ mình là cô giáo có qua lại tình cảm với một nam sinh lớp 10 khiến dư luận rúng động.

Sau hàng loạt những hình ảnh, video clip anh chồng bắt được tại trận vợ và nam sinh lớp 10 trong nhà nghỉ, cô giáo nào lên tiếng khẳng định người chồng đã tạo hiện trường giả để ép cô nhận tội.

Cô giáo bị tố quan hệ bất chính với học trò. Ảnh từ clip

Trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, ngày 11/3, cô giáo tên H. trình bày với lí do chỗ trọ đó có phòng cho thuê theo tháng nên đến xem cho em gái. Nên bị chồng và một người đi cùng cố tình tạo hiện trường giả, đẩy nam sinh vào phòng, sau đó quăng áo ngực và bao cao su lên giường nhằm mục đích vu oan cho cô H.

Trước những tình tiết mà vợ mình đưa ra, ông T rất tức giận về chuyện này, ngoài ra ông nhất quyết khẳng định rằng sẽ giao nộp cho cơ quan điều tra. Từ trước tết 31/12/2018 ông đã phát hiện vợ lén lút với nam sinh lớp 10. Đến tháng 3/2019, ông quyết định bắt tại trận để đưa vụ việc ra ánh sáng. Ban đầu, ông T tức giận mới tung clip nhưng vì những khai báo không đúng sự thật của vợ mình, mà ông quyết tung những tin nhắn mà vợ đã nhắn với nam sinh đó.

Những dòng tin nhắn mà người chồng đăng tải trên mạng xã hội chứng minh cô giáo có qua lại với nam sinh lớp 10.

Tin nhắn với nhiều đồng nghiệp và học sinh trong lớp để chứng minh đây là Facebook cô H

Chính người chồng trong vụ việc cũng lên tiếng rằng mình không hề muốn công khai đoạn tin nhắn đáng xấu hổ này của vợ lên MXH nhưng vì lời người vợ khẳng định anh vu oan, dàn dựng mọi chuyện. Hiện đoạn tin nhắn này vẫn còn là nghi vấn, nhưng với diễn biến sự việc và bức xúc của anh T cũng như từ nick facebook của chị H thì đa số Cộng đồng mạng tin rằng đây là bằng chứng thật. Sự việc giữa hai bên sẽ như thế nào chỉ còn chờ cơ quan điều tra lên tiếng xác nhận.

Liên quan đến vụ việc trên, trong một diễn biến khác, ngày 13/3, báo chí dẫn lời ông Phan Đoàn Thái- Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận nói, cơ quan này đã thông báo nghiêm cấm toàn bộ giáo viên ở địa phương không được lên mạng xã hội bình luận, chia sẻ hay đưa ra những phán xét thiếu căn cứ trong vụ việc cô giáo H. bị tố có quan hệ bất chính với học sinh.

Sở GD&ĐT cũng đề nghị cơ quan công an nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc để sớm có kết quả, ổn định tâm lý học sinh, phụ huynh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news