Tin mới

Người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy bị người dân cảnh báo, tẩy chay

Thứ hai, 22/04/2019, 20:25 (GMT+7)

Người đàn ông từng cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội - Đỗ Mạnh Hùng, liên tục bị từ chối cho thuê nhà. Thậm chí người dân còn dán giấy cảnh báo tẩy chay.

Sau vụ ép hôn nữ sinh viên 20 tuổi trong thang máy nhưng chỉ bị phạt 200.000 đồng, Đỗ Mạnh Hùng đối mặt với làn sóng tẩy chay của cư dân các chung cư trên địa bàn Hà Nội.

Đầu tiên, Đỗ Mạnh Hùng chung cư Golden Palm (đường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), nơi hắn xâm hại tình dục nữ sinh viên 20 tuổi trong thang máy.

Ban quản lý TNR Gold Season cảnh báo cư dân về Đỗ Mạnh Hùng.

Hùng thuê nhà ở Times City nhưng bị chủ nhà nhận ra mặt, từ chối cho thuê và hủy hợp đồng.

Tiếp đó, Hùng đến đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội thuê nhà tại chung cư TNR Gold Season nhưng bị cư dân phát hiện. Ngay lập tức, họ đề nghị ban quản lý và chủ nhà không cho Hùng thuê nữa.

Ban quản lý TNR Tower Nguyễn Chí Thanh đề xuất lắp camera sớm trong thang máy sau khi Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện.

Mới đây, Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện trong tòa nhà TNR Tower Nguyễn Chí Thanh (đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội) và lập tức bị cảnh báo tại đây. Sự có mặt của Đỗ Mạnh Hùng gây ảnh hưởng đến tâm lý cư dân nên ban quản lý đã làm tờ trình xin sớm lắp camera trong thang máy vào tháng 5.2019 thay vì tháng 30.6.2019.

Không chỉ trong khu chung cư, trước đó, vài tiệm cà phê và quán ăn tại Hà Nội đã dán ảnh từ chối phục vụ Hùng.

Một quán ăn từ chối phục vụ Đỗ Mạnh Hùng

Được biết đối tượng Đỗ Mạnh Hùng sinh năm 1982, quê ở An Lão, Hải Phòng, hiện đang trú tại phố Tư Đình, phường Long Biên, Hà Nội.

Hùng đã có gia đình và làm quản lý văn phòng xuất nhập khẩu lao động cho một người bạn tại chung cư Golden Palm (Nhân Chính, Thanh Xuân).

Hành vi cưỡng hôn nữ sinh của Đỗ Mạnh Hùng chỉ bị xử phạt 200.000 đồng.

Đối tượng Đỗ Mạnh Hùng đã bị xử phạt 200.000 đồng về hành vi  “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” đối với nữ sinh P.H.V.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news