Tin mới

'Người đứng sau thành công của Mỹ Tâm' dừng phẫu thuật vì nguy cơ tử vong trên bàn mổ

Thứ năm, 20/06/2019, 08:25 (GMT+7)

Nhạc sĩ Xuân Hiếu - người gắn bó lâu năm với Mỹ Tâm phải dừng ca mổ không thời hạn vì sợ nguy cơ tử vong trên bàn mổ cao

Theo chia sẻ của vợ nhạc sĩ Xuân Hiếu trên Trí thức trẻ, ca phẫu thuật của anh phải dừng không thời hạn vì có nguy cơ tử vong trên bàn mổ.

"Có thể dẫn đến tử vong ngay trên bàn mổ hoặc hậu mổ... Vì vậy anh Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện xong 2 toa hoá trị và sau đó nếu kết quả không khả quan sẽ tiếp tục đưa anh đến bệnh viện khác để chữa trị" - vợ nhạc sĩ Xuân Hiếu cho biết.

Nhạc sĩ Xuân Hiếu tiều tụi trên giường bệnh. Ảnh internet

Được biết, nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu mắc bệnh ung Thư Đường tiết niệu hơn một năm trước khiến không ít người xót xa. Dù phải chống chọi với căn bệnh quái ác từng ngày nhưng Xuân Hiếu vẫn cố gắng đi diễn và sống lạc quan mỗi ngày.

Khi biết tin nghệ sĩ Xuân Hiếu bị ung thư đường tiết niệu, nhiều sao Việt đã đồng lòng ủng hộ và gửi lời chúc phúc đến nam nghệ sĩ. Ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau góp phần nhỏ vào giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu. Theo Phương Uyên số tiền ủng hộ cho nhạc sĩ Xuân Hiếu hiện khoảng 600 triệu đồng.

Hiện tại, nhạc sĩ Xuân Hiếu được các bác sĩ trị xong vấn đề nhiễm trùng. Anh đã về nhà 3 ngày và đang chờ hóa trị đợt 5.

Nhạc sĩ Xuân Hiếu là người gắn bó và đứng sau thành công của nhiều Ngôi sao Việt như Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Đan Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news