Tin mới

Thi hài Anh Vũ đã về đến chùa Ấn Quang, người dân vây kín xung quanh

Thứ ba, 09/04/2019, 12:39 (GMT+7)

Rất nhiều người dân kéo đến vây kín xung quanh khu vực tổ chức tang lễ cho diễn viên hài Anh Vũ.

Sáng nay (9/4), thi hài Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam. Trong lúc, người thân di chuyển từ sân bay về chùa Ấn Quang để đưa thi hài Anh Vũ về thì đã có rất đông người dân có mặt ở chùa Ấn Quang.

Trưa nay, thi hài Anh Vũ đã được đưa về chùa Ấn Quang. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Theo ghi nhận của Trí thức trẻ, càng về trưa, lượng người tới chùa Ấn Quang để xem gia đình diễn viên Anh Vũ chuẩn bị cho lễ viếng sẽ bắt đầu từ 16h chiều nay (9/4) ngày càng đông. Không chỉ đứng chật kín phía ngoài cổng chùa, nhiều người dân còn leo lên cao để có thể quan sát rõ, mặc cho thời tiết TP.HCM buổi trưa đang vô cùng nắng nóng.

Người dân vây kín tại nơi tổ chức tang lễ cho diễn viên Anh Vũ. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Nghệ sĩ Minh Nhí khóc nấc tại lễ tang. Ảnh internet

Được biết, NSND Hồng Vân đã có mặt sớm ở sân bay để đón người em Anh Vũ. Ca sĩ Leon Vũ phát 1 đoạn livestream ngắn, nói rằng, gia đình đang rất mong chờ gặp anh Vũ, nhưng do khán giả quan tâm quá nên công tác chuẩn bị gặp nhiều khó khăn. Hiện nọi người đang trên xe, đang đưa anh Vũ về chùa.

Thông tin về đám tang Anh Vũ. Ảnh internet

Leon nói: "Chúng tôi đang trên đường đưa Anh Vũ về chùa Ấn Quang. Chị Hồng Vân cầm di ảnh của Anh Vũ phía sau. Gia đình đang rất mong Anh Vũ.

Mọi người sẽ đi thẳng về chùa Ấn Quang chứ không đi đâu nữa vì ba mẹ và gia đình đang chờ bên đó. Còn rất nhiều việc phải làm, phải sắp xếp với báo chí và fan của Anh Vũ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news