Tin mới

Dàn hoa hậu, á hậu nói gì khi tham gia hành trình tặng sách của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 11/04/2019, 11:14 (GMT+7)

Xuất hiện trong mỗi chương trình tặng sách của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn người đẹp hoa hậu luôn chiếm được tình cảm của sinh viên trong buổi giao lưu.

Để mở đầu cho “Hành trình từ trái tim” 2019 đến với biển đảo và vùng núi cao, vừa qua, “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” đã tổ chức giao lưu và trao tặng hàng chục ngàn cuốn sách quý tại các tỉnh Tây Nguyên như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai.

Ngoài trao tặng 5 cuốn sách “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn, các người đẹp hoa hậu đã chiếm được tình cảm của sinh viên trong buổi giao lưu ngày 3, 4, 5/4 bởi những câu nói khơi gợi khát vọng lớn vươn lên của hàng triệu bạn trẻ.

Các người đẹp hoa hậu cho thấy, theo đuổi khát vọng, đam mê không nhất thiết là việc chúng ta phải băng qua những thử thách lớn lao mà đó có thể chỉ là hành trình vượt qua chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news