Tin mới

Danh tính người phụ nữ hứa lo liệu tương lai cho các con Phi Nhung

Thứ ba, 28/09/2021, 13:41 (GMT+7)

Người phụ nữ này bày tỏ sự xót xa khi nhắc đến những người con của Phi Nhung.

Trưa ngày 28/9, thông tin nữ Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19 đã khiến cả showbiz Việt, khán giả bàng hoàng. 

Được biết, cố ca sĩ Phi Nhung có 24 người con (1 con gái ruột và 23 người con nuôi), trong đó có Hồ Văn Cường.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh là chị em thân thiết, đã liên tục chia sẻ về đàn em và hứa sẽ lo liệu cho các con của Phi Nhung. Trước đó, cô viết bài đăng bày tỏ sự xót xa khi nhắc đến tình cảnh những người con của Phi Nhung.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Chưa bao giờ chị cảm thấy mình vô dụng như lúc này. Nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu.  

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu.

Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Những dòng chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người ngậm ngùi, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn với tình cảm đáng quý mà vợ cũ Bằng Kiều dành tặng cho Phi Nhung cùng những người con của nữ ca sĩ.

Phi Nhung mắc Covid-19 cách đây 1 tháng do tiếp xúc với F0 khi đi thiện nguyện tại TP.HCM. Ban đầu, cô được chuyển đi bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào đêm 26/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung