Tin mới

Người thân tiết lộ tình trạng Phi Nhung nhiễm Covid: Vẫn ăn qua ống nhưng có chuyển biến

Thứ sáu, 10/09/2021, 11:08 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung mắc Covid-19 đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm.

Phi Nhung mắc Covid-19 khiến nhiều người lo lắng. Được biết nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 khi tiếp xúc với F0 trong lúc đang đi làm thiện nguyện. Thời gian qua, cũng nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ không qua khỏi khiến phía Phi Nhung phải lên tiếng đính chính liên tục

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, con gái NSUT Bảo Quốc đã có những chia sẻ về bệnh tình của Phi Nhung: "Tôi không muốn nói quá nhiều về Phi Nhung, người ta lại nói tôi câu like, câu view. Tôi chỉ muốn thông báo cho mọi người biết chứ Phi Nhung bệnh nặng như thế tôi câu like, câu view làm gì.

Tôi vẫn đang đợi xem Phi Nhung có tin gì khả quan, tốt đẹp hơn hay không mới dám đưa đến khán giả. Đây là một tin vui, dù là rất nhỏ nên tôi muốn thông báo cho mọi người".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô cũng bác bỏ tin đồn Phi Nhung đã hồi phục trở lại: "Có thông tin nói rằng Phi Nhung đã tỉnh dậy và tự ăn được. Tin này sai, Phi Nhung vẫn hôn mê và phải thở máy. Bác sĩ phải đưa một chất lỏng dinh dưỡng qua đường ống vào thẳng dạ dày của Phi Nhung chứ cô ấy chưa thể tỉnh dậy để ăn uống được".

Một vài ngày nữa, con gái Bảo Quốc cho biết bác sĩ sẽ rút ống thở cho Phi Nhung để nữ ca sĩ hít thở, tập thở. Dù bệnh khá nặng nhưng nữ ca sĩ còn lạc quan nhắn nhủ tới khán giả: "Tôi sẽ cố gắng". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, vào ngày 27/8, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ xác nhận thông tin nữ ca sĩ  dương tính với Covid-19. Hiện, Phi Nhung đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Cô nằm ở Bệnh viện Gia An 115, tuy nhiên vì tình hình chuyển biến nặng nên Phi Nhung được đưa tới Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm 26/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Covid-19