Tin mới

Người tình tin đồn của Trấn Thành nói về sở thích đặc biệt, hé lộ lý do mất tích ở showbiz

Thứ năm, 30/05/2019, 14:33 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - Người tình tin đồn một thời của Trấn Thành đã bất ngờ nói về khoảng thời gian trầm lắng suốt 1 năm qua.

Tối 29/5, Đào Bá Lộc tung ra teaser nhá hàng MV mới có tên Thật lòng. Trong teaser, Đào Bá Lộc với hình ảnh một nam sinh trong bộ đồng phục, khoác thêm chiếc váy xòe màu hồng nữ tính với những biểu cảm lạ lùng. Không những thế, loạt búp bê lần lượt được xuất hiện.

Đào Bá Lộc trong hình ảnh MV mới nhất

Được biệt Đào Bá lộc đã trầm lắng trong suốt năm 2018 không có hoạt động nào nổi bật. Nói về việc này, nam ca sĩ cho hay: "Tôi không biệt tăm biệt tích như mọi người nghĩ. Tôi vẫn hoạt động nghệ thuật rất đều đặn. Có lẽ, những hoạt động ấy lại không nằm trong tầm chú ý của mọi người. Tôi làm việc rất nhiều “như trâu chạy ngoài đồng”. Theo tôi nghĩ, khi mình quan tâm một người, mình sẽ luôn thấy họ. Tuần suất hoạt động như vậy là phù hợp với cá nhân tôi, vừa vặn với đối tác. Tôi cảm thấy mọi thứ hài lòng".

Chia sẻ về việc ra mắt MV mới, Đào Bá Lộc cho hay mỗi năm chỉ ra một MV, như vậy là vừa đủ và cũng là điều cần thiết để khán giả không quên được mình. Bởi bản thân Đào Bá Lộc là người hướng nội, anh chia sẻ không muốn việc làm nghệ thuật là hình thức thương mại hóa nên 'Giống như trến dòng sông, mình bắt được đúng con cá, bắt được đúng ý tưởng ngay đúng mùa của nó, tôi mới suy nghĩ mìmh làm món gì cho nó bây giờ'.

Mỗi năm chỉ ra 1 MV đó là phong cách riêng biệt của Đào Bá Lộc.

Cũng trong MV mới nhất của mình, Đào Bá Lộc đã chia sẻ về sở thích sưu tập búp bê. Có nhiều người hỏi, nhưng vì cảm thấy quá tiêu cực nên giọng ca "Thanh xuân" không tiết lộ nhiều. Được biết, Đào Bá Lộc đã bắt đầu sưu tập những em búp bê từ năm lớp 8. Hiện tại, số lượng búp bê mà anh sở hữu được ước tính đến vài chục "em" và sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Nam ca sĩ khẳng định rằng có rất nhiều người là nam giới có sở thích này nên chẳng có gì là quá lạ.

Giọng ca Thanh xuân cho biết trong bộ sưu tập, có nhiều cô nàng búp bê có giá thành đắt đỏ, được anh mua từ những thương hiệu sản xuất có tiếng. Trước đây, do cảm thấy quá tiêu cực nên Đào Bá Lộc không tiết lộ nhiều về bộ sưu tập này nhưng đến nay, anh đã mạnh dạn khoe chúng trong sản phẩm âm nhạc của chính mình.


Đào Bá Lộc lần đầu được công chúng biết đến khi ghi danh tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Khi ấy, chàng trai sở hữu vóc dáng mảnh mai gây bất ngờ cho dàn huấn luyện viên bằng giọng hát "lạ" đầy nội lực.

Từ chối lời mời gọi ngọt ngào của 2 huấn luyện viên khác, Đào Bá Lộc đầu quân về đội Hồ Ngọc Hà. Dù không đi được sâu nhưng việc dừng chân ở top 4 thí sinh xuất sắc nhất team "Nữ hoàng giải trí" đủ làm đòn bẩy giúp anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đào Bá Lộc từng tiết lộ mình yêu 15 người đàn ông, trong đó người tình thứ 14 là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Người đàn ông này thậm chí đã được Đào Bá Lộc mang về ra mắt gia đình.


Theo chia sẻ của nam ca sĩ Thanh xuân, người tình cũ của anh đã lấy vợ trước đó không lâu và cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ được yêu thích.

"Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi", nam ca sĩ họ Đào tâm sự.


Khi Đào Bá Lộc "rút gan ruột" kể lại chuyện tình cũ, rất nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành.

Giữa thời điểm nóng, phía Trấn Thành không đưa ra bất cứ bình luận gì liên quan. Trong khi đó, giọng ca họ Đào khẳng định việc kể lại chuyện tình cũ không mang mục đích PR trá hình.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news