Tin mới

Người tình tin đồn của Trường Giang trước khi cưới Nhã Phương giàu cỡ nào?

Thứ năm, 25/04/2019, 09:32 (GMT+7)

Khi Trường Giang đã yên bề gia thất bên Nhã Phương thì hot girl Sam vẫn đi về một bóng. Khi mới 27 tuổi, Sam đã sở hữu khối tài sản 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng).

Giới trẻ Hà thành đã không còn xa lạ với Hot girl Sam (tên thật là Nguyễn Hà My, SN 1990). Năm 2008, Sam trở thành Quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang và hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng má lúm đồng tiền cực duyên, Sam luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Hot girl Sam từng hợp tác cùng danh hài Trường Giang trong bộ phim Siêu sao siêu ngố. Bộ phim này được khán giả đánh giá rất cao giúp nữ diễn viên nhận được giải thưởng "Gương mặt điện ảnh triển vọng" tại "Ngôi sao xanh 2018". Sau bộ phim này Trường Giang và Sam vướng nghi án tình cảm vì cả hai luôn xuất hiện tình cảm bên nhau. Trước scandal này, Sam đã phải lập tức lên tiếng đính chính cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp, bạn bè đơn thuần.

Sam và Trường Giang từng vướng nghi án tình cảm.

Sau hàng loạt scandal tình ái với dàn mỹ nhân showbiz, tháng 9/2018, Trường Giang cuối cùng cũng tổ chức đám cưới với Nhã Phương. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đôi bật khóc và thề nguyện bên nhau trọn đời.

Về phía Hot Girl Sam, gần 30 tuổi nhưng cô vẫn độc thân, nữ hot girl vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp cùng sức hút khó cưỡng. Bên cạnh đó, Sam còn được cho là sở hữu khối tài sản siêu khủng khi tuổi đời còn quá trẻ.

Trong một bài phỏng vấn, Sam tiết lộ mục tiêu của cô trước tuổi 30 là có số tiền 1 triệu USD nhưng khi chỉ mới 27 tuổi, Sam đã có trong tay 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng). Với khả năng kiếm tiền đỉnh cao, fan không ngạc nhiên khi người đẹp có cuộc sống xa hoa, sang chảnh cùng thói quen tiêu xài cho hàng hiệu như bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Gần 30 tuổi nhưng Sam vẫn 'đi về một bóng'.

Nữ hot girl sở hữu khối tài sản 2 triệu USD khi còn rất trẻ.

Hot girl đời đầu Sài Thành sở hữu nhà xe đầy đủ.

Sam tiết lộ hiện tại cô đang sống trong một căn nhà ở khu trung tâm quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Người đẹp còn sắm một chiếc xe hạng sang để tiện di chuyển. Mỗi năm khi chào tuổi mới, Sam đều tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ như một món quà giành tặng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

Năm nào Sam cũng tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa như một món quà giành tặng bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang