Tin mới

Nguyễn Hồng Thuận ôm chầm Hồ Ngọc Hà thổ lộ lời tình cảm giấu kín suốt 10 năm

Thứ tư, 27/03/2019, 16:46 (GMT+7)

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã dành những lời cảm ơn đặc biệt, những lời tri ân sâu sắc đến Hồ Ngọc Hà trong chính tour diễn liveshow của mình tại Mỹ.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng nhiều ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà, Phan Đình Tùng, Cao Thái Sơn, Quang Hà, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc… vừa hoàn thành 5 đêm diễn tại Mỹ. Đêm nhạc nào cũng để lại nhiều cảm xúc và được sự đón nhận của khán giả.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa tổ chức thành công 5 đêm diễn của liveshow 'Gửi người yêu cũ' tại Mỹ. Chương trình đánh dấu chặng đường 15 năm làm nghề với những bài hit ghi dấu tên tuổi của anh trong làng nhạc Việt. Ảnh: Internet

Được biết, liveshow 'Gửi người yêu cũ' của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là chương trình ghi dấu lại chặng đường 15 năm làm nghề với những bài hit ghi dấu tên tuổi của anh trong làng nhạc Việt.

Hồ Ngọc Hà là cái tên không thể thiếu trong liveshow của Nguyễn Hồng Thuận bởi cả hai có mối quan hệ thân thiết. Nữ ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc hit do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác như: 'Tìm lại giấc mơ', 'Gửi người yêu cũ', 'Tội lỗi'...

Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng “người thầy” Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Giá như mình đã bao dung. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn kết hợp song ca với người học trò Bùi Anh Tuấn trong ca khúc 'Giá như mình đã bao dung', ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng cho Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là lần đầu tiên ca khúc này được diễn live trên sân khấu qua sự thể hiện của Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn.

Ngoài ra còn có những sự kết hợp đến từ cặp đôi các ca sĩ khác như: Cao Thái Sơn song ca cùng Giang Hồng Ngọc, hay Nguyễn Hồng Thuận trực tiếp đệm đàn và hát cùng Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều ca khúc hit quen thuộc.

Cũng trong chương trình, Nguyễn Hồng Thuận đã dành những lời cám ơn đặc biệt, những lời tri ân sâu sắc dành đến Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ “Cám ơn Hà đã luôn là tri kỷ trong âm nhạc với Thuận suốt hơn 10 năm nay, nhờ những ca khúc do Hà thể hiện quá thành công như Tìm lại giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tội lỗi, Xóa ký ức…đã mang cái tên Nguyễn Hồng Thuận đến gần hơn với công chúng”.

Cả hai dành cho nhau cái ôm thật chặt trên sân khấu. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, ngoài vai trò nhạc sĩ, Nguyễn Hồng Thuận như người thân và có sức ảnh hưởng trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Người đẹp cũng hỗ trợ và đưa ra nhiều lời khuyên để nam nhạc sĩ lần đầu tổ chức liveshow ở nước ngoài.

Trước đây trong một bài phỏng vấn năm 2016, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận từng chia sẻ: "Không ít lần hai anh em chat chít tâm sự, sau đó tôi gửi demo bài mới cho Hà. Cô ấy vừa nghe vừa khóc trên xe vì tìm thấy sự đồng cảm với câu chuyện và nhân vật trong bài. Tôi không phải là người quá duy tâm nhưng trong một vài trường hợp tôi tin là con người có duyên phận với nhau. Giữa tôi và Hà có rất nhiều lần trùng hợp đến ngạc nhiên".

"Tôi yêu Hà như cô em gái, chắc vì ở nhà tôi không có em gái nên tự nhiên có “cô em gái xã hội" như vậy nên mình thương ấy mà" - nhạc sĩ cho biết.

Mối lương duyên của Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận bắt đầu từ năm 2008. Ảnh: Internet

Nhạc sĩ cũng dành lời chia sẻ đầy xúc động đến Đàm Vĩnh Hưng “Cám ơn anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ ngôi sao đầu tiên đã đồng ý mua bài hát của Thuận cách đây hơn 10 năm khi lúc ấy mình chỉ là một nhạc si trẻ chưa được nhiều người biết đến, và đến hôm nay anh Hưng vẫn đồng hành cùng Thuận trên chặng đường dài âm nhạc”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong nhiều ca sĩ góp phần đưa ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đến với công chúng. Ảnh: Internet

Có thể nói, đây là một trong những liveshow của một nhạc sĩ Việt ở Mỹ thành công nhất, được khán giả hải ngoại yêu thích nhất, quy tụ nhiều ca sĩ nhất, bởi Nguyễn Hồng Thuận là một trong những nhạc sĩ sáng tác và sở hữu hàng trăm bài hit dành cho các ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news