Tin mới

Những màn giao đấu "nảy lửa" trên phim của Lý Liên Kiệt

Thứ sáu, 11/09/2015, 16:29 (GMT+7)

Năm 1974, Lý Liên Kiệt trở thành nhà vô địch giải Wushu trẻ toàn Trung Quốc khi mới 11 tuổi, danh xưng “thần đồng võ thuật” cũng bắt đầu từ đó. Trong những bộ phim điện ảnh, anh luôn khiến người xem ấn tượng với vẻ lạnh lùng cùng các thế võ đẹp, lạ và mạnh mẽ của mình.

Năm 1974, Lý Liên Kiệt trở thành nhà vô địch giải Wushu trẻ toàn Trung Quốc khi mới 11 tuổi, danh xưng “thần đồng võ thuật” cũng bắt đầu từ đó. Trong những bộ phim điện ảnh, anh luôn khiến người xem ấn tượng với vẻ lạnh lùng cùng các thế võ đẹp, lạ và mạnh mẽ của mình.

Lý Liên Kiệt so tài với Chân Tử Đan trong phim Anh Hùng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Ảnh soha

Lý Liên Kiệt với sư đệ Ngô Kinh trong 'Bất nhị thần thám'

[mecloud]ZGbPA8Pfzu[/mecloud]

Trong phim Bất nhị thần thám sản xuất vào năm 2013, cả 2 sư huynh đệ lần đầu tiên mới có dịp so tài trên màn ảnh. Ngô Kinh vào vai một nhân viên bảo hiểm, còn Lý Liên Kiệt ở vai trò cảnh sát, cả 2 đã có màn giao đấu nảy lửa. Lý Liên KiệtNgô Kinh ngoài đời là 2 huynh đệ có chung sư phụ là Ngô Bân.

Lý Liên Kiệt với Thành Long trong 'Vua Kung Fu'

[mecloud]oJ18WbUvUB[/mecloud]

Trong Vua Kung Fu , Lý Liên Kiệt thủ vai Mạc Tăng một nhà sư có pháp lực cao cường, còn Thành Long thủ vai người anh hùng Lỗ Yến giỏi dùng túy quyền. Cả 2 đã có những màn giao đấu mãn nhãn và hài hước, góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim.

Lý Liên Kiệt với Tiền Tiểu Hào trong 'Tinh Võ Anh Hùng'

[mecloud]chmWzFYD1s[/mecloud]

Trong phim Tinh Võ anh hùng, vì sự hiểu lầm mà 2 sư huynh đệ Trần ChânHoắc Thiên Ân mới có cơ hội so tài. Trong khi Trần Chân sử dụng võ học Trung Hoa kết hợp Nhật Bản vô cùng uy dũng và hiệu quả, thì nhân vật của Hoắc Thiên Ân lại sử dụng Yến Thanh Quyền thuần túy, hoa mỹ nhưng lép vế hơn rất nhiều.

Lý Liên Kiệt so tài với Châu Tỉ Lợi trong 'Tinh Võ Anh Hùng'

[mecloud]aBdmyjItqJ[/mecloud]

Cũng trong bộ phim Tinh Võ anh hùng năm 1994, Lý Liên Kiệt thủ vai chính Trần Chân đã có trận đấu ác liệt một mất một còn với viên sĩ quan Nhật Bản do Châu Tỷ Lợi đóng. Cả 2 đã cống hiến cho người xem những pha võ thuật đầy sức mạnh, thực dụng nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.

Lý Liên Kiệt đánh với chính mình trong 'Kẻ duy nhất'

[mecloud]wTiWqGAz2a[/mecloud]

Trong phim The One (Kẻ duy nhât) năm 2011, Lý Liên Kiệt thủ vai với rất nhiều phiên bản của mình trong các chiều không gian khác nhau. Trong phim anh vừa vào vai kẻ phản diện muốn tiêu diệt hết các bản sao khác để trở thành kẻ mạnh nhất, vừa vào vai một cảnh sát cần mẫn, luôn cản trở mục đích của gã này.

Lý Liên Kiệt so tài với Chân Tử Đan trong 'Anh Hùng'

[mecloud]f37gLq33jw[/mecloud]

Trong bộ phim bom tấn Anh hùng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Lý Liên KiệtChân Tử Đan đã mang đến cho người xem màn trình diễn hành động dữ dội và ác liệt. Mặc dù, Chân Tử ĐanLý Liên Kiệt là 2 sư huynh đệ, nhưng họ có không ít những "mối ân oán tình thù" cả trên phim lẫn ngoài đời.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news