Tin mới

Nhã Phương 'ăn đứt' Hari Won khi làm vợ người chồng nổi tiếng, nhiều tiền

Thứ bảy, 18/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Nhã Phương thể hiện tính cách một người phụ nữ biết vun vén, tiết kiệm còn Hari Won lại luôn mải mê chạy theo hàng hiệu.

Nhã Phương và Hari Won luôn được công chúng đặt lên bàn cân so sánh khi cùng lấy 2 danh hài nổi tiếng là Trường Giang và Trấn Thành. Ngay từ khi đám cưới của Trường Giang diễn ra, cư dân mạng đã so sánh tìm ra nhiều điểm giống nhau với đám cưới của Trấn Thành.

Sau đám cưới, vợ của hai danh hài là Hari Won và Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Cùng lấy 2 danh hài nổi tiếng nhưng Nhã Phương và Hari Won lại hoàn toàn đối lập nhau trong cách chi tiêu.

Nhã Phương giản dị bên ông xã Trường Giang. Ảnh internet

Nhã Phương được đánh giá là hình ảnh một người phụ nữ biết vun vén cho gia đình. Dù Trường Giang kiếm tiền như núi, nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại chẳng bao giờ khoe mua sắm hàng hiệu. Hiếm khi thấy Nhã Phương vung tiền mua một món đồ xa xỉ, có chăng cũng chỉ là vài chiếc túi xách giá không quá đắt đỏ.

Cũng giống như bà xã, Trường Giang cũng thuộc hàng ngôi sao giản dị đến bất ngờ. Trong những show diễn, Mười Khó thường xuất hiện với những bộ trang phục đơn giản, đi dép lê, hoặc đôi giày bình dân. Giản dị cũng chính là điểm chung lớn nhất của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Hari Won có đam mê đặc biệt với hàng hiệu. Ảnh internet

Khác với Nhã Phương, sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won lại thay đổi chóng mặt. Nữ ca sĩ lao vào với những món hàng hiệu đắt tiền từ quần áo, đồng hồ, túi xách, nước hoa. Hari Won nghiện mua hàng hiệu đến mức Trấn Thành cũng phải khiếp sợ. Rất may cho Hari Won khi ông xã Trấn Thành cũng là người có sở thích mua đồ hiệu. Cặp vợ chồng nhà Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Hari Won tiếp tục quay trở lại công việc bận rộn. Nữ ca sĩ cũng từng bị chồng không ít lần chê về sự vụng về không biết nấu ăn. Khác với Hari Won, Nhã Phương hậu kết hôn đã chọn cách nghỉ ngơi ở nhà một thời gian để chăm sóc ông xã và gia đình. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cưng nựng ông xã Trường Giang khiến fan ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news