Tin mới

Nhã Phương chiều Trường Giang hết mực khi đi ăn cùng Trấn Thành

Thứ sáu, 10/05/2019, 19:10 (GMT+7)

Tình cảm ngày càng mặn nồng của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương sau khi kết hôn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Khác với thưở yêu đương, sau khi kết hôn, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cũng như bật mí cuộc sống hôn nhân viên mãn. Mới đây nhất, trên instagram cá nhân, Trường Giang khoe đoạn video đi ăn cùng bà xã cùng Anh Đức và Trấn Thành. Trong lúc mọi người 'mạnh ai nấy ăn' thì Nhã Phương lại mải mê đút đồ ăn cho chồng.

"Trông vậy thôi chứ vợ yêu chăm dữ lắm, cứ ngoan là được vợ chiều", Trường Giang hạnh phúc khoe.

Nhã Phương chăm chỉ đút thức ăn cho chồng.

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Từ khi cưới, Trường Giang cũng dần lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng khi xây dựng hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực của gia đình. Nhã Phương tiết lộ mình đã bị ông xã “chiều hư”:

“Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Trường Giang luôn chăm sóc yêu chiều bà xã hết mực.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc ấy không chỉ đến từ một phía Trường Giang mà Nhã Phương cũng hết lòng chăm lo cho gia đình. Dù được chồng chăm lo chuyện bếp núc nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Hiện tại vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Dù bận rộn vô cùng với lịch diễn dày đặc nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng chăm lo cho gia đình và đi du lịch.

Ngày 20/4 vừa qua, Nhã Phương đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp mừng sinh nhật tuổi 36 của Trường Giang. “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương viết.

Trường Giang hạnh phúc đón sinh nhật bên bà xã xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news