Tin mới

Trường Giang 'đứng hình' khi Hiền Hồ tuyên bố có thai với mình

Thứ hai, 29/07/2019, 12:46 (GMT+7)

Trường Giang mới đây đã 'đứng hình' ngay trên sóng truyền hình khi Hiền Hồ tuyên bố mình có thai với nam danh hài trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Hiền Hồ, Trọng Hùng (Về nhà đi con), Vinh Râu và Tiến Luật là 4 khách mời đầu tiên của mùa 6 trong Ơn giời, cậu đây rồi.

Hiền Hồ tham gia Ơn giời, cậu đây rồi vì trước giờ liên tục bị công chúng chê là 'nhạt' và cô mong muốn bản thân hoạt ngôn và tự tin hơn.

Hiền Hồ là khách mời đầu tiên trong Ơn giời, cậu đây rồi (mùa 6). Ảnh: Internet

Tuy nhiên, không may mắn cho Hiền Hồ cô lại là người mở căn phòng đầu tiên. Xui hơn nữa, là gặp ngay phải 'mười khó' Trường Giang.

Tại đây, Trường Giang đã vào vai người bạn trai mất trí nhớ của Hiền Hồ và đã đặt ra khá nhiều tình huống gây bất ngờ cho nữ ca sĩ.

Trường Giang đã vào vai người bạn trai mất trí nhớ của Hiền Hồ. Ảnh chụp màn hình

Lúc đầu Hiền Hồ khá bối rối để bắt nhịp với tình huống mà ông xã của Nhã Phương dành cho mình nên hành động thiếu ăn nhập.

Hiền Hồ tưởng Trường Giang không phải chồng mình nên nói: "Tôi vừa bị bạn trai bỏ, vì tôi bị khùng. Người yêu chia tay tôi vì kêu tôi vừa xinh đẹp, vừa nấu ăn ngon, hát hay, nhưng bị khùng".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hiền Hồ đã suy đoán được tình huống và có cách ứng xử khá khôn khéo.

Thậm chí, Hiền Hồ còn khiến Trường Giang 'đứng hình' khi bất ngờ tuyên bố "Tôi đang có thai với Trường Giang rồi. Anh Trường Giang ngồi xuống, đừng đụng vào thai không động thai".

Trường Giang sau giây ngỡ ngàng cũng đã nhanh chóng trả lời "Anh sẽ đưa em về Sài Gòn khám thai nhé".

Cách ứng xử khá nhanh nhạy của Hiền Hồ đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Ngoài ra, trong tập Ơn giời, cậu đây rồi mùa 6 lần này, một cái tên khác cũng gây chú ý không kém chính là nam diễn viên Trọng Hùng (vai Khải trong Về nhà đi con).

Trọng Hùng - Khải trong Về nhà đi con gây chú ý khi tham gia vào Ơn giời, cậu đây rồi. Ảnh: Internet

Trong chương trình vừa qua, Trọng Hùng xuất hiện với vẻ mặt hiền lành, vui tính và hòa đồng.

Theo tiết lộ của nam diễn viên tính cách của anh và Khải trong Về nhà đi con chỉ giống nhau duy nhất ở mỗi điểm “yêu vợ” và cũng chính vì chiều vợ mà Trọng Hùng đã quyết định tham gia ngay chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news