Tin mới

Nhã Phương có thứ Nam Em khó làm được khiến gia đình Trường Giang nể phục

Thứ hai, 20/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Không giống như Nam Em bù lu bù loa, Nhã Phương chọn cách khiêm nhường khi đối mặt với những ồn ào.

Câu chuyện tình tay ba Nhã Phương - Trường Giang - Nem Em một thời làm rúng động làng giải trí. Cùng yêu thương một người đàn ông nhưng Nhã Phương và Nam Em lại có cách ứng xử khác nhau trước truyền thông. Chính ở sự khác biệt này mà Trường Giang đã quyết định lựa chọn đi đến cùng với Nhã Phương.

Khi Trường Giang và Nhã Phương đang có những ngày tháng hẹn hò yêu đương ngọt ngào thì bất ngờ Nam Em bù lu bù loa tố Trường Giang tán tỉnh mình. Thậm chí, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long còn đòi tự tử vì Trường Giang.

Nam Em khóc lóc khi nói về tình cảm với Trường Giang. Ảnh internet

Nam Em còn làm MV để trách móc Trường Giang. Không dừng lại ở đó, người đẹp còn liên tục tung clip, rồi những dòng trạng thái về những tổn thương tinh thần níu kéo Trường Giang. Không chỉ vậy, Nam Em còn thách thức Trường Giang Nhã Phương khi cặp đôi cầu hôn tại giải Mai Vàng. Thậm chí, Nam Em còn  "phục kích" tận nhà để tặng bánh và hoa.

Không chỉ Nam Em mà người đẹp còn lôi kéo cả mẹ đẻ vào câu chuyện tình tay ba này. Mẹ Nam Em liên tục lên tiếng bảo vệ con mình rồi tố Trường Giang không xứng đáng.

Trước sự việc này, Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Nam Em và gửi lời cảnh báo đến cô rằng hãy cẩn thận đừng làm gì ảnh hưởng tới Nhã Phương nếu không sẽ không bao giờ sống yên ổn.

Nhã Phương chọn cách giấu nước mắt vào trong, rạng rỡ trước ồn ào Trường Giang. Ảnh internet

Trong khi Nam Em khóc lóc, làm ầm lên thì Nhã Phương lại ứng xử vô cùng văn minh và nhẹ nhàng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn lặng lẽ đi dự sự kiện một mình và giấu nước mắt vào trong. Nhã Phương cũng khóc, nhưng không phải khóc với truyền thông mà khóc với những người thân của mình. Gia đình Nhã Phương cũng không lên tiếng, các chị em của cô cũng từ chối nói về chuyện riêng tư.

Không cần phải nói nhiều, giữa ồn ào tình ái, Nhã Phương chỉ đăng tải đúng một status để trấn an fan: "Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".


Có lẽ được sinh ra trong một gia đình dù không giàu nhưng lại nề nếp khi bố là giáo viên, mẹ luôn nghiêm khắc nên Nhã Phương luôn kín kẽ và thông minh trong cách ứng xử. Không cần lên tiếng ồn ào, Nhã Phương chỉ cần im lặng và xinh đẹp là đã đủ khiến Trường Giang và gia đình chồng phải nể phục.

Sau này, khi Trường Giang và Nhã Phương đã kết hôn, Nam Em cũng không ngừng tấn công cặp đôi. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long vẫn thi thoảng nhắc đến tên Trường Giang. Trước động thái này của Nam Em, Nhã Phương vẫn im lặng. Nữ diễn viên đáp trả lại bằng cách thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Mười Khó, rồi còn khoe được chồng chiều chuộng nấu ăn cho.

Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy Nhã Phương vô cùng khôn khéo trong cách ứng xử trước truyền thông về ồn ào với Nam Em. Sự thông minh, khéo léo là điều mà Nam Em không bao giờ có được như Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news