Tin mới

Nhã Phương đứng trước tình trạng báo động về sức khỏe khiến Trường Giang lo lắng

Thứ năm, 30/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Đi cùng Trường Giang, Nhã Phương khiến fan lo lắng khi lộ thân hình càng gày rộc, kém sức sống.

Mới đây, Nhã Phương và Trường Giang đã cùng nhau tham gia một sự kiện ở TP. HCM. Không thể phủ nhận, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng xinh đẹp nhưng điều khiến fan lo lắng chính là những dấu hiệu báo động của sức khỏe.

Nhã Phương xinh đẹp trong sự kiện. Ảnh internet

Theo đó, Nhã Phương ngày càng gầy. Trong một bức ảnh chụp cận cảnh, bà xã Trường Giang để lộ đôi bàn tay khẳng khiu, gân xanh thiếu sức sống. Trước đó, trong một buổi đi chơi cùng các chị em, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng khiến fan lo lắng khi ngày càng gầy và để lộ đôi chân bé xíu.

Đôi tay khẳng khiu và nổi gân xanh, dù xinh đẹp nhưng Nhã Phương bị cho thiếu sức sống. Ảnh Afamily/Trí thức trẻ

Thêm một điểm nữa, xuất hiện trong sự kiện lần này, Nhã Phương tiếp tục bị fan soi ra sự thay đổi bất ngờ ở vòng 1 căng tròn. Sự thay đổi này cho thấy dấu hiệu của một bà mẹ bỉm sữa. Bởi trước đó, bà xã Trường Giang không thuộc hàng ngôi sao có vòng 1 khủng.

Trước đó, Nhã Phương cũng khiến fan lo lắng vì đôi chân gày tong teo. Ảnh internet

Dù luôn tỉ mỉ và chỉn chu mỗi khi xuất hiện nhưng trong một số bức ảnh trong sự kiện cư dân mạng thắc mắc vì màu da của Nhã Phương không đều, chỗ trắng chỗ nâu. Một số cho rằng có thể nữ diễn viên bị bắt nắng nên vậy. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng chỉ ra rằng sự thay đổi màu da là do hiệu ứng của góc máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news