Tin mới

Nhã Phương được 'phù thủy make up' khen nức nở vì nhan sắc mới xinh đẹp

Thứ sáu, 22/03/2019, 09:17 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương được chuyên gia make up Phan Minh Lộc dành nhiều lời khen về nhan sắc.

Mới đây, "Phù thủy make up" Phan Minh Lộc đã chia sẻ hình ảnh make up cho Nhã Phương với lời khen nức nở: "Xinh quá nè cả nhà ơi".

Nhan sắc khá lạ của bà xã Trường Giang khiến fan ngỡ ngàng. Ảnh internet

Trong ảnh, có thể thấy một Nhã Phương hoàn toàn khác, góc cạnh hơn và khuôn mặt sắc sảo hơn. Bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen về nhan sắc của cư dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng lối make up này khiến Nhã Phương già hơn. Đáp trả lời chê bai của một cư dân mạng, nhà make up Minh Lộc mỉa mai: "Mặt mẹ đẹp ghê ha". Đồng thời, "phù thủy make up" cũng phủ nhận việc chỉnh sửa quá đà cho bức ảnh.

Được biết, Phan Minh Lộc là một trong những chuyên gia make up nổi tiếng trong showbiz. Anh là lựa chọn số một của hàng loạt ngôi sao hạng A.

Sau 2 tháng sinh con, Nhã Phương ngày càng chứng minh nhan sắc lên hương của mình. Tái xuất sau sinh, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã khiến showbiz náo loạn với những clip siêu lầy.

Hiện tại, Nhã Phương đã dần quay trở lại với công việc sau thời gian ở ẩn. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" hứa hẹn sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news