Tin mới

Nhã Phương khiến fan 'đoán già đoán non' vì một chi tiết lạ trong phòng

Thứ sáu, 07/06/2019, 18:50 (GMT+7)

Nhã Phương đã khiến cư dân mạng "đoán già đoán non" vì một chi tiết lạ xuất hiện cùng nữ diễn viên trong phòng.

Trong bức ảnh Nhã Phương đăng tải mới đây, cư dân mạng đã soi ra một chi tiết bất thường. Đó chính là sự xuất hiện của một người thứ 2 trên giường.

Đây thực sự là chân của một người con gái hay bờ mông của con gái Nhã Phương?. Ảnh internet

Cư dân mạng nhanh chóng lý giải hình ảnh lạ trong bức ảnh của Nhã Phương. Một số ý kiến cho rằng chi tiết đó là chân của một người con gái khác. Một số người lại suy luận đây có thể là chị gái hoặc em gái của Nhã Phương đang chơi với em bé. Tuy nhiên, nhiều người lại nhìn ra đó là một "bờ mông" của chính con gái của Nhã Phương.

Một góc phòng Nhã Phương chia sẻ trước đây. Ảnh internet

Chỉ một chi tiết lạ thôi, Nhã Phương đã khiến fan phải "xoắn não" lý giải. Mọi suy luận của fan đều chưa được sáng tỏ bởi Nhã Phương - Trường Giang vẫn chọn cách im lặng.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của chi tiết này cộng thêm căn phòng nhiều gấu bông khiến nhiều người củng cố hơn về tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng.

Sau cưới Trường Giang, Nhã Phương chăm chỉ khoe tổ ấm của vợ chồng. Ảnh internet

Vợ chồng Nhã Phương được liệt kê vào diện Ngôi sao Việt giấu con giỏi nhất nhì làng giải trí Việt. Dù tin đồn sinh con xuất hiện từ hồi tháng 1 nhưng đến nay, 6 tháng trôi qua, chưa một lần vợ chồng Trường Giang để lộ ảnh con.

Thời gian gần đây, Nhã Phương chăm chỉ chia sẻ những góc riêng tư trong căn phòng của hai vợ chồng. Có thể thấy, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã cởi mở hơn trong cách chia sẻ với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news