Tin mới

Nhã Phương khiến fan lo lắng khi nhìn những hình ảnh này sau khi cưới Trường Giang

Thứ năm, 18/07/2019, 10:20 (GMT+7)

Nhìn những hình ảnh này của Nhã Phương, fan không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô sau khi cưới Trường Giang.

Thời gian gần đây, Nhã Phương thường xuyên xuất hiện sau tin đồn sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhận cơn mưa lời khen về nhan sắc xinh đẹp và ngày càng lên hương.

Tuy nhiên, một điều khiến fan lo lắng chính là bà xã Trường Giang sau tin đồn sinh con ngày càng gầy tong teo. Nữ diễn viên lộ những dấu hiệu như da xanh xao, đôi chân và thân hình gầy trơ xương, quầng mắt thâm.

Nhã Phương lộ thân hình gày gò, đứng trước tình trạng báo động về sức khỏe khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Nhìn những hình ảnh này của Nhã Phương, fan không khỏi xót xa: "Chị Phương đừng Giảm cân nữa nhé, cố ăn nhiều vào", "Nhìn khửu tay chị bé xíu ấy", "Đunsgh cạnh mọi người mới thấy Phương gày quá"...

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương luôn được ông xã cưng chiều. Nam danh hài từng tiết lộ thường nấu những món ngon cho bà xã. Thậm chí, nữ diễn viên cũng không khớt lời khen Mười Khó nấu ăn ngon.

Cuối tháng 1 vừa qua, rộ tin đồn Nhã Phương sinh con. Dù được công chúng quan tâm nhưng vợ chồng Trường Giang luôn giấu kín và chưa từng đề cập đến vấn đề này. 
Hậu tin đồn sinh con, Nhã Phương tái xuất với vóc dáng thon thả. Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện và nhanh chóng lấy lại nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news