Tin mới

Nhã Phương bất ngờ khoe ảnh làm bác sĩ nhưng khuôn mặt khác lạ khó lòng nhận ra

Thứ hai, 08/04/2019, 23:11 (GMT+7)

Bất ngờ đăng tải bức ảnh xinh đẹp trong áo blouse trắng nhưng không ngờ Nhã Phương lại bị fan tìm ra ngay điểm không hợp lý.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh mới khi nữ diễn viên hóa thân thành bác sĩ với nhan sắc tươi tắn, rạng ngời mặc dù đã cận kề tuổi 30. Bức ảnh còn kèm theo lời dặn dò từ Nhã Phương mong fan luôn giữ sức khỏe thật tốt.

Liệu bạn có nhận ra đây là Nhã Phương?

Tuy nhiên ngay lập tức nhiều người đã nhận ra những đường nét khác lạ trên gương mặt của Nhã Phương. Người hâm mộ không khỏi hoang mang vì phát hiện đường nét trên gương mặt Nhã Phương có vẻ khác lạ so với hình ảnh thường thấy. Nếu không phải do chính chủ đăng tải hình ảnh này, nhiều người còn không tin cô gái trong ảnh là nữ diễn viên họ Trần.

Vẫn đôi bông tai và kiểu tóc đó nhưng người bên phải có vẻ không giống Nhã Phương cho lắm.

Dưới phần bình luận, các fan của cô khá hoang mang khi để lại nhận xét: "Trông mặt chị lạ quá"; "Nhìn mặt lạ quá"; "Mặt hơi lạ"; "Lạ quá lạ", "Ôi sao mặt chị khác thế"... Có lẽ, do lạm dụng photoshop nên Nhã Phương đã tự biến mình trở thành con người mới. Thậm chí có người còn nhận định diện mạo trong hình vô tình biến Nhã Phương trở thành bản sao của nữ ca sĩ Maya.

Trong số những bình luận của người hâm mộ, có một bình luận đã soi ngay ra được mặc dù Nhã Phương hóa thân thành bác sĩ nhưng nữ diễn viên vẫn đang đeo trang sức trên người. "Chị ơi bác sĩ không được đeo trang sức khi làm việc. Nên khi chị đóng phim để ý hóa thân tốt nhất nha" - người hâm mộ đã góp ý khéo cho nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news