Tin mới

Gần 1 năm khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng nâng tầm nhan sắc

Thứ năm, 11/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Không thể phủ nhận, kể từ khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương có phần xinh đẹp, rạng rỡ so với trước đây.

Mới đây nhất, trên fanpage 5,1 triệu lượt người theo dõi của Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái:"Nắng nhuộm tóc em thêm vàng. Diện thêm chiếc đầm vàng là hợp concept rồi hen" kèm bức ảnh vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp của Nhã Phương.

Có thể thấy từ khi kết hôn với Trường Giang đến thời điểm hiện tại, đây là lần đầu tiên Nhã Phương đi nhuộm tóc kết hợp với để tóc mái thưa nhận được vô số lời khen của cư dân mạng. Trước đó, bà xã Trường Giang vốn quen thuộc với khán giả bởi kiểu tóc đen dài thẳng hoặc uốn xoăn bồng bềnh.

Nhã Phương cắt tóc ngắn và nhuộm vàng trong hình ảnh mới nhất.

Cư dân mạng đồng loạt gửi lời khen ngợi đến Nhã Phương.

"Đẹp quá chị Phương ơi, để tóc kiểu này nhìn trẻ ra mấy tuổi"; "Từ khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương lại càng xinh hơn; Sáng và vàng hơn cả nắng. Chịu không nổi với nét đẹp tăng dần theo thời gian; Nhìn thế này chắc chẳng ai nghĩ chị đã có chồng đâu. Xinh như gái 18 ý; Lúc nào chị mới trở lại công việc đây? Hóng phim có chị lắm; Chị Phương để tóc kiểu gì cũng xinh...", cư dân mạng để lại bình luận.

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của danh hài xứ Quảng. Không thể phủ nhận, sau đám cưới tên tuổi của cặp đôi ngày càng được chú ý nhiều hơn trước. Sau 4 tháng kết hôn, nhiều thông tin tiết lộ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang vào tháng 1/2019. Khoảng 3 tháng ở ẩn, Nhã Phương tái xuất trong nhiều sự kiện chương trình giải trí. Nhã Phương được khen ngợi xinh đẹp, rạng rỡ. Nhiều người nói cô là minh chứng của câu "gái một con, trông mòn con mắt".

Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về chuyện sinh con, Nhã Phương úp mở: "Tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp hậu sinh con.

Cuộc sống hôn nhân của danh hài xứ Quảng khiến biết bao người ngưỡng mộ khi anh luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực. "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ", Trường Giang ngọt ngào khi nói về bà xã.

Nhã Phương luôn được Trường Giang cưng chiều hết mực.

Mỗi ngày, dù lịch diễn dày đặc nhưng Trường Giang luôn tự tay nấu ăn cho Nhã Phương: "Có ai như chồng tôi hông? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai 'Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa' mà. Nhiều người xem chương trình 'Khi đàn ông mang bầu' chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm".

Hiện tại vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Dù bận rộn vô cùng với lịch diễn dày đặc nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng chăm lo cho gia đình và đi du lịch.

Giàu có là vậy nhưng dịp sinh nhật vừa qua của Trường Giang, Nhã Phương cũng gác bỏ lại mọi công việc để tự tay tổ chức bữa tiệc sinh nhật toàn màu hồng giành tặng chồng tại nhà riêng. Bản thân Nhã Phương chạy show sau khi kết hôn luôn cố gắng hoàn thành sớm công việc để trở về chăm lo cho tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news